บ้านโมเดิร์นทรงกล่อง 177 ตร.ม. สวยทันสมัยทุกมุม เป็นส่วนตัวสุด 1 ห้องทำงาน 3 ห้องนอน บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น P-2384

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น P-2384 ออกแบบบ้านสมัยใหม่ ทรงกล่องมีสไตล์ ฟังก์ชันครบครัน

แบบบ้านสมัยใหม่ที่มีพร้อมความโดดเด่นของรูปทรงบ้านที่มีลักษณะเป็นทรงกล่องสี่เหลี่ยมเรขาคณิต สวยโดดเด่นทันสมัย บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น P-2384 อีกหนึ่งไอเดียแบบบ้านสวยน่าอยู่ที่จะพามาชมกันในวันนี้ แบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 177 ตารางเมตร บ้านที่ออกแบบมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่สะดวกสบาย กับขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบให้มีห้องทำงานในบ้านอีก 1 ห้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตการทำงานในปัจจุบัน ตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นด้วยวัสดุตกแต่งแบบสมัยใหม่ บวกกับรูปทรงที่โฉบเฉี่ยวเสริมด้วยวัสดุตกแต่งเลียนแบบธรรมชาติสร้างความกลมกลืนเป็นธรรมชาติให้บ้านดูอบอุ่นผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น มุมนั่งเล่นชมวิวด้านหน้าบ้านสุดชิลรับลมเย็นสบาย ออกแบบบ้านในฝันพร้อมฟังก์ชันที่ใช่สำหรับคุณที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น P-2384

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น สวยทันสมัย โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ไอเดียแบบบ้านสวย ๆ อีกหนึ่งสไตล์สำหรับคนชอบบ้านทรงกล่องสี่เหลี่ยมเรขาคณิต รูปทรงที่ดูเรียบง่ายแต่มีสไตล์ในแบบตัวเอง แบบบ้าน
สมัยใหม่ ที่ดูเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความทนสมัยพร้อมการตกแต่งบ้านที่ได้บรรยากาสสุดอบอุ่นใกล้ชิดธรรมชาติ
บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น P-2384 บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 177 ตารางเมตร ภายในมีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์กับผู้อยู่อาศัย ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาพร้อมห้องทำงาน
อีก 1 ห้องและห้องอเนกประสงค์ที่สามารถใช้สอยได้ตามความต้องการจะจัดเป็นห้องฟิตเนสหรือห้องนั่งเล่นก็ได้ ห้องนอนกว้างสมารถจัดวางเตียงนอน 6 ฟุตได้ทุกห้อง
ห้องมาสเตอร์เบดรูมมุมหน้าบ้าน มาพร้อมพื้นที่ห้องแต่งตัวและห้องน้ำในตัว
บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น P-2384 บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ระเบียงด้านหน้าบ้านทำเป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนอีกหนึ่งมุม ออกมานั่งจิบกาแฟชิล ๆ ยามเช้าตรูชมบรรยากาศสนามหญ้าต้นไม้หน้าบ้านได้อย่างใกล้ชิดธรรมชาติ
ผนังบ้านมีการใช้วัสดุตกแต่งเสริมงานหินกาบตกแต่งและไม้เทียมเข้ามาเสริมความเป็นธรรมชาติ ทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ด้านหลังบ้านติดประตูและหน้าต่างบานกระจก
ช่วยเพิ่มความโปร่งสบายให้ภายในบ้านและยังสามารถมองเห็นวิวได้อย่างเต็มสายตาด้วย หลังคาบ้านสไตลืโมเดิร์นแบบเมทัลชีท สวยทันสมัยเข้ากันกับบ้านสไตล์
โมเดิร์นอย่างดี ดูแบบบ้านโมเดิร์นทรงกล่องเพิ่มเติมที่นี่
บ้านชั้นเดียวโมเดิร์นP-2384 (9)

วัสดุตกแต่ง

Type: โมเดิร์น
Roof: เมทัลชีท
Floor: กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|กระเบื้องหินปิดผิว

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์นP-2384 (2) ตัวอย่างการตกแต่งภายในเบื้องต้น บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น P-2384 ในภาพนี้จะเป็นตัวอย่างการตกแต่งภายในห้องนอนที่อยู่ติดกับมุมหน้าบ้านขนาดห้อง 4.5×3.5 เมตร
สามารถจัดวางเตียงนอน 6 ฟุต และยังสามารถจัดวางชั้นวางของทีวีชุดเก้าอี้นั่งเล่นได้อีกด้วย ตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้โทนสีแบบเอิร์ธโทนสบาย ๆ ที่
ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย
บ้านชั้นเดียวโมเดิร์นP-2384 (7)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 177 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 139 ตรงมง/ระเบียงบันได 38 ตรงม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/ 2 ห้องน้ำ/ทำงาน/อเนกประสงค์/โถง/ระเบียง
บ้านชั้นเดียวโมเดิร์นP-2384 (22)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น P-2384

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ทรงกล่องสี่เหลี่ยมที่เต็มไปด้วยความสวยทันสมัย ออกแบบมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ มีห้องทำงานให้ด้วยและยังมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถจัดได้ตามความต้องการ ห้องโถงกลางบ้านโล่งสบายสามารถมองเห็นบรรยากาศนอกบ้านได้อย่างเต็มสายตากับมุมกระจกบานใหญ่หละงบ้าน ตกแต่งบ้านด้วยวัสดุเลียนแบบธรรมชาติทั้งหินกาบและงานไม้ตกแต่งช่วยเสริมความกลมกลืนทำให้บ้านดูมีชีวิตชาวามากขึ้น พื้นที่ใช้สอยรวม: 177 ตารางเมตร ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 139 ตรงมง/ระเบียงบันได 38 ตรงม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/ 2 ห้องน้ำ/ทำงาน/อเนกประสงค์/โถง/ระเบียง Type: โมเดิร์น Roof: เมทัลชีท Floor: กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|กระเบื้องหินปิดผิว

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้าน คลิ๊ก!! ” รับเขียนแบบบ้าน “ เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น คล้ายกัน

แบบบ้านทรงกล่องสุดเก๋ มีดาดฟ้ารูปตัวแอล ไว้จัดปาร์ตี้ พื้นที่ 237 ตร.ม. ฟังก์ชัน2ห้องนอน รับเขียนแบบบ้าน P-2098
แบบบ้านสวยน่าอยู่ 2024 บ้านโมเดิร์นทรงกล่อง สวยมีสไตล์กับพื้นที่ใช้สอยรูปทรงตัวยู200 ตร.ม. บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น P-2121 รีวิวบ้าน
แบบบ้านทรงกล่อง ดีไซน์ทันสมัย สุด LUXURY ขนาด 4ห้องนอน 3ห้องน้ำ รับออกแบบบ้านโมเดิร์น P-1799

Scroll to Top