บ้านชั้นเดียว 100 ตร.ม. สร้างบ้านหลังแรกกะทัดรัด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ แบบบ้านหลังเล็ก ๆ P-2376

 แบบบ้านหลังเล็ก ๆ P-2376 ปลูกบ้านหลังแรก ขนาดกะทัดรัด 100 ตร.ม. ฟังก์ชันครบมี่ที่จอดรถ

เพื่อน ๆ คนไหนกำลังอยากจะปลูกบ้านหลังแรกและกำลังมองหาแบบบ้านหลังเล็ก ๆ ขนาดกะทัดรัดสำหรับสร้างอยู่อาศัยคนเดียวหรืออยู่กันกับแฟนแค่ 2 คัน วันนี้โกดังแบบบ้านพามาดูไอเดีย แบบบ้านหลังเล็ก ๆ P-2376 แบบบ้านชั้นเดียว Onestorey House ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตารางเมตร กับฟังก์ชันการใช้งานขนาด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านทรงปั้นหยายอดนิยมดีไซน์สวยโมเดิร์นตอบโจทย์ชีวิตในปัจจุบันอย่างลงตัว บ้านชั้นเดียวขนาดกะทัดรัดสำหรับคนที่ต้องการประหยัดงบประมาณและมีพื้นที่จำกัดในการสร้างบ้าน บ้านพร้อมโรงจอดรถสามารถจอดรถยนต์ส่วนตัวได้ 2 คันสะดวกสบายหายห่วนเรื่องที่จอดรถ ตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศที่อบอุ่นกับงานไม้เทียมสีน้ำตาลสวย ๆ ออกแบบบ้านครบวงจรกับโกดังแบบบ้านที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านหลังเล็ก ๆ P-2376

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านหลังเล็ก บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา อบอุ่นทันสมัย

แบบบ้านหลังเล็ก น่ารักขนาดกะทัดรัดสำหรับคนอยากมีบ้านหลังแรก เหมาะสำหรับคนที่อยากปลูกบ้านไว้อยู่คนเดียวหรือจะอยู่กันสองคนกับแฟนก็กำลังดีเลยกับขนาด
พื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร หรือคนที่ต้องการประหยัดงบประมาณและมีที่ดินที่จำกัดก็สามารถสร้างได้ นอกจากนั้นขนาดบ้านยังสามารถดูแลได้ด้วยตัวเองอีกด้วย
แบบบ้านหลังเล็ก ๆ P-2376 แบบบ้านหลังเล็ก ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่สะดวกครบครันกับฟังก์ชัน 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง ห้องครัวและโซนซักล้างด้านหลังบ้านและ
มีห้องเก็บของให้อีก 1 ห้อง หรือจะใช้เป้นห้องนอนเล็กในบ้านก็จะได้ห้องนอนเพิ่มอีก 1 ห้อง ด้านหน้าบ้านมีโรงจอดรถที่สามารถจอดรถได้ 2 คัน
แบบบ้านหลังเล็ก ๆ P-2376 ตัวโรงจอดรถที่ยื่นออกมาจากตัวบ้านขนาด 28 ตารางเมตร ตกแต่งโรงจอดรถแบบสไตล์โมเดิร์น เสาด้านข้างที่ตกแต่งด้วยบล็อกช่องลมเพิ่มลูกเล่นและช่วยให้อากาศ
บริเวณนี้ถ่ายเทได้ดี งานฝ้าตกแต่งด้วยฝ้าไม้ตกแต่งเพิ่มบรรยากาศให้ดูมีความอบอุ่นละมุน ส่วนด้านบนของหลังคาโรงจอดรถใช้วัสดุ ซี-ชาแนล ตกแต่งเสริมเป็นกรอบ
เพิ่มความโมเดิร์นดูทันสมัย
แบบบ้านหลังเล็กๆP-2376 (7) แบบบ้านหลังเล็ก ชั้นเดียวทรงปั้นหยาหลังนี้ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวและสีเทา ที่ให้ความสวยทันสมัยจะผ่านไปกี่ปีก็ดูไม่เก่า เพิ่มความโปร่งให้ภายในบ้านด้วย
การติดกระจกหน้าต่างในมุมต่าง ๆ และใช้ประตูแบบกระจกบานใหญ่ที่สามารถใช้สอยงามได้สะดวกสบายและยังเป็นช่องแสงขนาดใหญ่ทำให้โซนโถงมีความปลอด
โปร่งน่านั่ง ดูแบบบ้านปั้นหยาเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านหลังเล็กๆP-2376 (8)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|บล็อกช่องลม|ซี-ชาแนล
แบบบ้านหลังเล็กๆP-2376 (10)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 100 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 68 ตร.ม./จอดรถ 28 ตร.ม./ซักล้าง 4 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 1 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/เก็บของ/ซักล้าง/จอดรถ
แบบบ้านหลังเล็กๆP-2376 (10)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านหลังเล็ก ๆ P-2376

แบบบ้านหลังเล็ก ไอเดียปลูกบ้านหลังแรกขนาดกะทัดรัดสำหรับครอบครัวเริ่มต้น เหมาะสำหรับคนอยากประหยัดงบประมาณหรือมีที่ดินจำกัดที่อยากจะสรเางบ้านอยู่อาศัยสักหลัง ภายในบ้านมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันและยังมที่จอดรถให้มาด้วยสามารถจอดรถยนต์ได้สะดวกสบาย ตกแต่งบ้านด้วยผนังสีขาวตัดด้วยสีเทาแบบโมเดิร์น เพิ่มบรรยากาศให้บ้านมีความผ่อนคลายด้วยไม้เทียมตกแต่งสีน้ำตาลสวย ๆ เปิดไฟกระทบยิ่งให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พื้นที่ใช้สอยรวม: 100 ตารางเมตร ประกอบด้วย: บ้าน 68 ตร.ม./จอดรถ 28 ตร.ม./ซักล้าง 4 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งาน: 1 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/เก็บของ/ซักล้าง/จอดรถ Type: ปั้นหยา Roof: ซีแพคโมเนีย Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|บล็อกช่องลม|ซี-ชาแนล

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้าน คลิ๊ก!! ” รับเขียนแบบบ้าน “ เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

แบบบ้านหลังเล็ก คล้ายกัน

บ้านชั้นเดียวP-2358 แบบบ้านทรงปั้นหยาสมัยใหม่ สวยลงตัว ตอบโจทย์ครอบครัวเริ่มต้น 10 ตร.ม. 2ห้องนอน พร้อมโรงจอดรถ
เขียนแบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา 2ห้องนอน 1ห้องทำงาน ขนาด 164 ตร.ม. ออกแบบบ้านP-2156
แบบบ้านปั้นหยาP-1902 บ้านชั้นเดียวOne-Storeyhouse บ้านยอดนิยม 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ

Scroll to Top