แบบบ้านหลังคาทรงจั่ว P-2184 แบบบ้านชั้นเดียว พื้นที่ 76 ตารางเมตร จัดเต็มทุกฟังก์ชันการใช้งาน

แบบบ้านหลังคาทรงจั่ว P-2184 จัดเต็มทุกฟังก์ชันการใช้งาน พื้นที่ 76 ตารางเมตร

โกดังแบบบ้านเรารับออกแบบบ้านเขียนแบบบ้านตามความต้องการ และสำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียในการสร้างบ้าน คุณมาถูกที่แล้วเพราะโกดังแบบบ้านเรามีไอเดียแบบบ้านเยอะแยะมากมายให้ทุกคนได้รับชมกัน วันนี้ เราจะพาทุกคนมาชมไอเดีย แบบบ้านหลังคาทรงจั่ว P-2184 แบบบ้านชั้นเดียว จัดเต็มทุกฟังก์ชันการใช้งาน เป็นแบบบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นบ้านที่เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นที่จำกัด เพราะบ้านหลังนี้ออกแบบพื้นที่การใช้สอยรวมอยู่ที่ 76 ตารางเมตรมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่มีถึง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตกแต่งไปด้วยกระจกที่ทำให้บ้านมีความโปร่งโล่งเย็นสบายน่าอยู่ อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้ปลูกต้นไม้เติมความสดชื่นและความร่มรื่นเข้าบ้าน เพราะเรื่องบ้านเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ และนอกจากนี้ทุกคนสามารถเข้ามาดูแบบบ้านเพิ่มเติมที่น่าสนใจ แบบบ้านปั้นหยา แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านสำเร็จรูป และแบบบ้านสวย ๆ ฟังก์ชันครบอีกมากมายที่น่าสนใจที่นี่ โกดังแบบบ้าน

แบบบ้านทรงจั่ว P-2184 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านทรงจั่ว

บ้านทรงจั่วหลังนี้ออกแบบพื้นที่การใช้สอยอยู่ที่ 76 ตารางเมตรมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้าน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงนั่งเล่นโซฟา,โต๊ะวางของ,และทีวี ที่ใช้เป็นมุมพักผ่อนได้อย่างสบาย อีกทั้งยังเป็นมุมที่ได้ใช้เวลาร่วมกับคนในครอบครัวได้อย่างเต็มที่ด้วย ถัดมาก็จะเป็นโซนของห้องครัวที่มาพร้อมการใช้งานที่สะดวกสบาย มีโต๊ะกินข้าวที่เมถึง 4 ที่นั่งเลย เป็นบ้านที่คุ้มค่าทุกการใช้งานจริงๆ 

 

แบบบ้านทรงจั่ว P-2184 (5) ในส่วนของมุมหน้าบ้านนั้นก็จะตกแต่งไปด้วย กระจกที่ทำให้บ้านมีความโปร่งโล่งเย็นสบายแสงแดดสามารถส่องผ่านเข้าไปในบ้านได้เป็นอย่างดี ตัดขอบด้วยอลูมิเนียมสีขาวทีให้ความรู้สึกสะอาดและสบายตาอีกทั้งยังทำความสะอาดได้ง่ายด้วย เพิ่มความอบอุ่นด้วยโคมไฟหน้าบ้าน และนอกจากนี้บริเวณหน้าบ้านก็ยังมีพื้นที่ให้ปลูกต้นไม้ที่ช่วยเติมสีสันและความสดชื่น ให้บ้านได้เป็นอย่างดี  แบบบ้านทรงจั่ว P-2184 (8)

แบบบ้านหลังคาทรงจั่วรอบบ้านตกแต่งด้วยหน้าต่างบานกระจกเพิ่มความโปร่ง มีประตูด้านหลังบ้านทำให้เข้า-ออกแบบได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น หรือจะเปิดประตูระบายกลิ่นอาหารหรือระบายอากาศก็ได้เช่นกัน  ดูแบบบ้านหลังคาทรงจั่วเพิ่มเติมคลิกแบบบ้านทรงจั่ว P-2184 (14)

บ้านหลังคาทรงจั่ว บ้านชั้นเดียว ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวใช้วัสดุมุงหลังคาด้วยเมทัลชีทลอนตรง ที่ให้ความแข็งแรงทนทาน บ้านเน้นการตกแต่งด้วยกระจกเพื่อให้บ้านมีความโปร่งโล่งเย็นสบายน่าอยู่ หลังคาบ้านโทนสีเทาที่มีความสวยเก๋และคลาสสิก ตัวบ้านจะใช้เป็นเฉดสีเขียวอ่อน ที่ให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลาย ใครที่มีพื้นที่ในการสร้างบ้านที่จำกัด บ้านทรงจั่วหลังนี่ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลย 

แบบบ้านทรงจั่ว P-2184 (12)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 76 ตารางเมตร
ประกอบไปด้วย: พื้นที่ใช้สอย 60 ตร.ม./ระเบียง 16 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง

แบบบ้านทรงจั่ว P-2184 (1)

ภาพรวมแบบบ้านทรงจั่ว P-2184

ไอเดียแบบบ้านสวย ๆ งานแบบบ้านทรงจั่ว บ้านชั้นเดียว ที่เน้นการตกแต่งด้วยกระจกทำให้บ้านโปร่งเย็นสบายน่าอยู่  ดีไซน์บ้านที่เน้นความเรียบง่ายจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว หลังคาบ้านโทนสีเทาที่มีความสวยเก๋และคลาสสิก ตัวบ้านจะใช้เป็นเฉดสีเขียวอ่อน ที่ให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลายแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างชัดเจน โดยบ้านหลังนี้ออกแบบพื้นที่ใช้สอยรวม 76 ตารางเมตร
ประกอบไปด้วย พื้นที่ใช้สอย 60 ตร.ม./ระเบียง 16 ตร.ม. และฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง

Home Detail
Type: จั่ว
Roof: เมทัลชีท ลอนตรง
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านทรงจั่ว บ้านชั้นเดียว ที่คล้ายกัน

รับออกแบบบ้าน P-1919 บ้านชั้นเดียว หลังคาทรงจั่ว ดีไซน์สวยเรียบง่าย
แบบบ้านชั้นเดียวทรงจั่ว P-2003 ไอเดียแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่นมูจิ 2 ห้องนอน 
รับออกแบบบ้านชั้นเดียว P-1912 แบบบ้านหลังคาทรงจั่วซ้อน 2 ห้องนอน

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top