แบบบ้านสวยร่วมสมัย สไตล์คอนเทมโพรารี่ สีน้ำเงินโทนเย็น ฟูลออฟชั่น 3 ห้องนอน บ้านคอนเทมโพรารี่ P-2188

บ้านคอนเทมโพรารี่ P-2188 บ้านชั้นเดียวฟูลออฟชั่น ครบจบทุกฟังก์ชัน

ใครที่กำลังมองหาแบบบ้านฟูลออฟชั่นในหลังเดียวอยู่ อยากสร้างบ้านครั้งเดียวที่มีครบจบทุกฟังก์ชันในนี้เลยมาดู บ้านคอนเทมโพรารี่ P-2188 แบบบ้านชั้นเดียวพื้นที่ใช้สอยเยอะขนาด 233.6 ตารางเมตรกันเลยที่เดียว มาพร้อมฟังก์ชันที่จัดเต็มกับขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีห้องอื่น ๆ มาให้อีกด้วยพร้อมทั้งโรงจอดรถด้วยขนาด 57.04 ตารางเมตรพร้อมกับพื้นที่ห้องเก็บของ สามารถจอดรถได้ 2 คันสะดวกสบาย บ้านทรงปั้นหยามาพร้อมการตกแต่งสไตล์บ้านคอนเทมโพรารี่ผสานผสมแนวร่วมสมัยออกมาสวยงามลงตัว กับโทนสีบ้านสุดชิคสีน้ำเงินขาวแบบทูโทนสวย ๆ สำหรับคนที่ไม่อยากได้บ้านโทนสีขาวหรือสีเทา ตัวบ้านเป็นบ้านแบบยกพื้นสูงสวยงามโดดเด่น ดูไอเดียแบบบ้านสไตล์อื่นเพิ่มเติมทั้งแบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านมินิมอล แบบบ้านสำเร็จรูป พร้อมบริการรับเขียนแบบบ้านที่นี่
บ้านคอนเทมโพรารี่ P-2188 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านชั้นเดียวคอนเทมโพรารี่ หลังใหญ่ฟังก์ชันครบ

อยากได้แบบบ้านที่มาพร้อมครบทุกฟังก์ชันในหลังเดียวอยู่ใช่ไหมมาดูไอเดียแบบบ้านหลังนี้กันเลย แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ บ้านชั้นเดียวหลังคาทรงปั้นหยาขนาดพื้นที่ใช้สอยบ้าน 233.6 ตารางเมตร ภายในบ้านมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัวสำหรับทำอาหารกินกันในครอบครัวสุดอบอุ่น มีห้องโถงกลางบ้านสำหรับจัดเป็นพื้นที่นั่งเล่น มีพื้นที่สำหรับซักล้างด้านหลังบ้าน มีห้องอเนกประสงค์ให้อีกหนึ่งห้องจัดได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยและมีระเบียงหน้าบ้าน
บ้านคอนเทมโพรารี่ P-2188 (3) ตัวบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแบบยกพื้นสูงสวย ๆ มีสไตล์ที่โดดเด่นและยังสามารถช่วยป้องกันน้ำไหลเข้าตัวบ้านได้อีกด้วย การตกแต่งบ้านด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ กับบ้านโทนสีน้ำเงินตัดด้วยสีขาวแบบทูโทน เพิ่มวัสดุแบบหินกาบตกแต่งช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติและให้ความคลาสสิกกับบ้านมากยิ่งขึ้น ด้านหน้าบ้านมีการสร้างปีกนกกันสาดออกมาเป็นกรอบหน้าบ้านสวยโมเดิร์นดูทันสมัย
โรงจอดรถ ตัวบ้านที่ตกแต่งด้วยงานกระจกบานใหญ่ช่วยให้บ้านมีช่องแสงธรรมชาติเข้าถึงได้ และทำให้ภายในบ้านมีความสว่างดูโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น ด้านหน้าบ้านมีระเบียงนั่งเล่นค่อนข้างกว้างทำเป็นม้านั่งยาวไว้ออกมานั่งเล่นสูดอากาศหน้าบ้านเย็นสบาย ด้านข้างตัวบ้านเป็นพื้นที่โรงจอดรถหลังคาสไตล์โมเดิร์นพร้อมห้องเก็บของด้านข้างขนาด 57.04 ตารางเมตรสามารถจอดรถได้ 2 คัน
แบบบ้านชั้นเดียว แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ Contemporary Style หลังใหญ่ผนังบ้านสีน้ำเงินอ่อนตัดกับสีตัดกั้นเปื้อนและหลังคาบ้านสีเข้ม ออกมาสวยงามไปอีกแบบด้านหลังบ้านเป็นพื้นที่สำหรับวักล้างสะดวกสบาย สามารถตากผ้าหลังบ้านได้ไม่ต้องกลัวใครเห็น โดยรอบบ้านออกแบบให้มีรั้วรอบบ้านและประตูรั้วความยาว 144 เมตร สวยครบจบทุกฟังก์ชันในหลังนี้ ดูไอเดียแบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่เพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านทรงปั้นหยา

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 290.64 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 233.6 ตร.ม./โรงจอดรถ 57.04 ตร.ม./รั้ว+ประตูยาวรวม 144 ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โภง/ระเบียง/ห้องอเนกประสงค์/ซักล้าง/เก็บของ/โรงจอดรถ

บ้านคอนเทมโพรารี่ P-2188 (14)

ภาพรวมบ้านคอนเทมโพรารี่ P-2188

แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ บ้านชั้นเดียวหลังคาทรงปั้นหยาตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยสวย ๆ บ้านโทนสีน้ำเงินโทนเย็นให้ความรู้สึกสบาย ออกแบบมาครบจบทุกฟังก์ชันในหลังนี้ มาพร้อมโรงจอดรถและห้องเก็บของด้านข้างบ้านสะดวกมาก ตัวบ้านแบบยกพื้นสูงขึ้นสวยเด่นและยังช่วยป้องกันน้ำไหลเข้าบ้านได้ด้วย แบบบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยรวม 290.64 ตารางเมตร ประกอบด้วยตัวบ้าน 233.6 ตร.ม./โรงจอดรถ 57.04 ตร.ม./รั้ว+ประตูยาวรวม 144 ม. และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โภง/ระเบียง/ห้องอเนกประสงค์/ซักล้าง/เก็บของ/โรงจอดรถ
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: กระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบ/เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีขาว | บัวคอนกรีต | กระเบื้องหินปิดผิว

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านคอนเทมโพรารี่ คล้ายกัน

แบบบ้านยอดนิยม P-1443-บ้านคอนเทมโพรารี่ แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน รีวิวบ้าน
แบบบ้านชั้นเดียว3ห้องนอน P-2117 บ้านทรงปั้นหยาคอนเทมโพรารี่ สวยคลาสสิก มีห้องทำงานออฟฟิศในบ้าน รีวิวบ้าน
บ้านคอนเทมโพรารี่ (Contemporary Style) 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รับออกแบบบ้านชั้นเดียว P-1826

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top