บ้านน่าอยู่ แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา แบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รับเขียนแบบบ้าน P-1895

รับเขียนแบบบ้าน P-1895 แบบบ้านน่าอยู่ ทรงปั้นหยา ฟังก์ชันครบในพื้นที่ 145 ตร.ม.

แบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ อีกหนึ่งหลังที่เรานำมาเป็นไอเดียให้กับทุกคนในวันนี้ผลงานออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน P-1895 เป็นแบบบ้านพักอาศัยชั้นเดียว ที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 145 ตารางเมตร กับบ้านทรงปั้นหยาสวย ๆ เอาใจคนรักบ้านปั้นหยาไปเลย แบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาพร้อมที่จอดรถภายในบ้านบอกเลยว่าครบจบในหลังนี้ทุกฟังก์ชัน ใครกำลังมีแพลนจะสร้างบ้านอยู่ละก็สามารถดูไอเดียหลังนี้ได้เลย หากอยากได้บ้านที่มาพร้อมโรงจอดรถในตัว ออกแบบบ้านให้มีความสวยทันสมัยเน้นการตกแต่งบ้านแบบเรียบง่าย ด้วยโทนสีขาวตัดด้วยสีเทาและวัสดุตกแต่งแบบไม้ตกแต่ง ช่วยเพิ่มความอบอุ่นแบบเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกบ้านที่มีความอบอุ่นและผ่อนคลาย เรียบง่ายแต่ก็ยังดูดีนะจ๊ะ
แบบบ้าน3ห้องนอน P-1895 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา เรียบง่าย และผ่อนคลาย

แบบบ้านปั้นหยา อีกหนึ่งหลังที่นำมาให้รับชมในวันนี้เอาใจคนรักบ้านทรงปั้นหยา หลังนี้ออกแบบมาในพื้นที่ใช้สอยรวม 145 ตารางเมตร ฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง ครัว ระเบียงทางเดินรอบบ้านและโรงจอดรถ สวยครบจบสร้างแล้วพร้อมเข้าอยู่ได้เลย จัดแปลนเหมาะสมกับความสะดวกกับผู้อยู่อาศัยสามารถใช้งานได้จริง
แบบบ้าน3ห้องนอน P-1895 (3) แบบบ้านปั้นหยา พร้อมโรงจอดรถในตัวสามารถจอดรถได้ 2 คัน กว้างสบายมาพร้อมทางลาดสำหรับใช้รถขึ้นลงพื้นที่จอดรถ จอดรถเสร็จสามารถเดินเข้าในบ้านได้เลยไม่ต้องกังวลว่าฝนจะตกแดดจะออก ประตูหน้าบ้านที่อยู่ส่วนกลางของตัวบ้าน ใช้ประตูแบบบานกระจกใหญ่ตัดของด้วยอลูมิเนียมสีดำเข้ม ๆ สวยลงตัว
แบบบ้าน3ห้องนอน P-1895 (8) ด้านหน้าบ้านมุมซ้ายมือเป็นส่วนของพื้นที่ห้องนอนใหญ่ในบ้าน ที่อยู่ติดกับโซนด้านหน้าบ้าน มีกระจกหน้าต่างบานใหย่สามารถมองเห็นวิวหน้าบ้านเปิดระบายอากาศช่วยเพิ่มความโปร่งสบายภายในห้อง ผนังด้านหน้าตกแต่งด้วยงานไม้ฝาตกแต่งสีน้ำตาลอ่อนเพิ่มความอบอุ่นนุ่มนวลทำให้บ้านดูน่าอยู่มากขึ้น
แบบบ้าน3ห้องนอน P-1895 (6) นอกจากนั้นแล้วพื้นที่โดยรอบตัวบ้านยังออกแบบให้มีระเบียงทางเดินรอบบ้านอีกด้วย สามารถเดินเล่นหรือจะมาเดินลดน้ำต้นไม้ก็สะดวกสบาย และยังทำให้บ้านดูมีความป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้นด้วย ด้านข้างและด้านหลังบ้านยังมีประตูสำหรับเข้าออกได้หลายทาง
แบบบ้านชั้นเดีย;ญ-1895 หลังคาบ้านทรงปั้นหยาหลังนี้ใช้วัสดุมุงหลังคาแบบกระเบื้องซีแพ็คโมเนียแผ่นเรียบและ คสล. โทนสีของหลังคาใช้เป็นโทนสีเทาตัดกับตัวบ้านสีขาวสวยงามลงตัว ดูแบบบ้านทรงปั้นหยาเพิ่มเติมที่นี่หรือดูแบบบ้านสำเร็จรูปที่นี่
แบบบ้าน3ห้องนอน P-1895 (13)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 145 ตารางเมตร
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/รัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
แปลนแบบบ้าน3ห้องนอนP-1895

ภาพรวมแบบบ้านปั้นหยา P-1895

แบบบ้านปั้นหยา พร้อมโรงจอดรถดีไซน์บ้านปั้นหยาสมัยใหม่ ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวตัดด้วยสีเทาสบายตา แบบบ้านชั้นเดียวพร้อมโรงจอดรถในตัวสามารถจอดรถได้ 2 คัน มาพร้อมพื้นที่ระเบียงทางเดินรอบตัวบ้าน สามารถออกมาเดินเล่นรอบบ้านได้ชิล ๆ ฟังก์ชันการใช้งานภายในครบสะดวกสำหรับอยู่อาศัยได้ 2-4 คนกำลังดี หลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยรวม 145 ตารางเมตร
และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/รัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนียแผ่นเรียบและ คสล.
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านปั้นหยา คล้ายกัน

บ้านปั้นหยาชั้นเดียว สวยน่าอยู่ ดีไซน์บ้านสมัยใหม่ โทนอบอุ่น แบบบ้าน 3 ห้องนอน P-2058 รีวิวบ้าน
แบบบ้านชั้นเดียว P-1885 สไตล์ปั้นหยา บ้านที่ฮอตฮิตตลอดกาล ฟังก์ชันภายในบ้านที่สวยงาม
แบบบ้านยอดนิยมประจำปี 2023 บ้านปั้นหยาดีไซน์เรียบหรู 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รับออกแบบบ้านชั้นเดียว P-1850

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน
Scroll to Top