แบบบ้านพร้อมห้องนองแมว เอาใจคนรักแมว บ้านปั้นหยา 3 ห้องนอน 170 ตร.ม. แบบบ้านชั้นเดียว P-2262

แบบบ้านชั้นเดียว P-2262 แบบบ้านพร้อมห้องแมว สไตล์มินิมอล น่ารัก

วันนี้โกดังแบบบ้านขอเอาใจคนรักสัตว์กันบ้างไหนมีเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบแมวและมีแมวเป็นของตัวเองกันบ้าง แบบบ้านชั้นเดียว P-2262 ผลงานเขียนแบบบ้านจากโกดังแบบบ้านที่นำมาให้สายรักแมวทุกคนได้รับชมเป็นไอเดีย แบบบ้านชั้นเดียวขนาด 170 ตารางเมตร แบบบ้าน 3 ห้องนอนที่มาพร้อมพื้นที่ห้องแมวให้อีก 1 ห้องถูกใจคนรักแมวอย่างแน่นอน เมื่อเราสร้างบ้านให้ตัวเองเรารักเราชอบอะไรก็อยากให้เขาได้มีที่อยู่ที่ดี ๆ ตามด้วย ออกแบบบ้านทรงปั้นหยาแบบยกพื้นสูงที่มีระเบียงด้านหน้าบ้านและด้านข้างบ้านที่สามารถเดินเล่นและไปยังห้องแมวด้านข้าง โกดังแบบบ้านยังมีไอเดียแบบบ้านให้เลือกชมอีกมากมายทั้งแบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านมินิมอล หรือสนใจแบบบ้านสำเร็จรูปสามารถรับชมเพิ่มเติมได้ที่ที่

เลือกดูส่วนที่สนใจ

แบบบ้านชั้นเดียว P-2262

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านทรงปั้นหยา พร้อมห้องแมวสุดน่ารัก

แบบบ้านปั้นหยา สมัยใหม่อกแบบบ้านที่มาพร้อมความสะดวกสบาย และตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยแบบบ้านขนาด 170 ตารางเมตร ภายในบ้านมีฟังก์ชันการ
ใช้งานขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ครัว โถง ระเบียงและห้องน้องแมว
แบบบ้านชั้นเดียว P-2262 แบบบ้านปั้นหยา แบบยกพื้นสูงบันได 4 ขั้นที่ทำให้ตัวบ้านสูงขึ้นมาออกแบบด้านหน้าบ้านให้เป็นพื้นที่ระะเบียงหน้าบ้านและมาพร้อมม้านั่งยาวสามารถนั่งเล่นพักผ่อนได้
ตัวบ้านด้านขวามือออกแบบให้เป็นพื้นที่ห้องแมวสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดโดยเฉพาะ ตกแต่งด้วยกระจกทรงกลมและไม้ฝาตกแต่งสไตล์มินิมอลสุดน่ารัก และยังทำให้
พื้นที่ภายในห้องแมวมีความปลอดโปร่งแสงเข้าถึง ไม่อับชื้น ทำให้น้องแมวสุขภาพดี อารมณ์ดีตามมาด้วย
แบบบ้านชั้นเดียว P-2262แบบบ้านปั้นหยา หลังนี้ยังมาพร้อมสไตล์การตกแต่งแบบบ้านสมัยใหม่ ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวและสีเทา ที่เป็นโทนสีกลาง ๆ ให้ความรู้สึกที่เป็นกลางและยังทำให้
บ้านดูมีความสวยทันสมัยมากยิ่งขึ้น ผนังหน้าบ้านติดด้วยหินกาบตกแต่งสีเทาช่วยเพิ่มพื้นผิวให้หน้าบ้านดูมีความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ภายในบ้านออกแบบให้มีความ
โปร่งสบายด้วยการติดกระจกตกแต่งเพิ่มช่องแสงในพื้นที่ต่าง ๆ
บ้าน3ห้องนอนP-2262 (5) ใช้ฝ้าไม้ตกแต่งลายธรรมชาติเสริมความอบอุ่นเข้าไป ทำให้ช่วยลดทอนความแข็งกระด้างลงไปได้ หลังคาบ้านทรงปั้นหยาใช้วัสดุในการมุงหลังคาแบบกระเบื้องมุง
หลังคาแผ่นเรีย สีสวยทนทานและแข็งแรง ในส่วนระเบียงบ้านทำเป็นหลังคาแบบโมเดิร์นติด ซี-ชาแนล ตกแต่งเพิ่มความสวยทันสมัยมากขึ้นไปอีก ดูแบบบ้านทรง
ปั้นหยาเพิ่มเติมที่นี่

บ้าน3ห้องนอนP-2262 (7)

แปลนบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 170 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตังวบ้าน 136 ตร.ม./ระเบียง 29 ตร.ม./ซักล้าง 5 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ห้องแมว
บ้าน3ห้องนอนP-2262 (15) วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว P-2262

แบบบ้านปั้นหยา ไอเดียสร้างบ้านสำหรับคนรักแมวและอยากมีห้องแมวไว้ในบ้านด้วย แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงที่มาพร้อมระเบียงด้านหน้าบ้านและด้านข้างสำหรับเดินไปห้องน้องแมว ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย ติดหินกาบตกกแต่งหน้าบ้านสร้างพื้นผิวกลมกลืนกับธรรมชาติ พื้นที่ใช้สอยรวม 170 ตารางเมตรประกอบด้วยตังบ้าน 136 ตร.ม./ระเบียง 29 ตร.ม./ซักล้าง 5 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ห้องแมว
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: เพสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | หินกาบตกแต่ง

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านปั้นหยา คล้ายกัน

บ้านเดี่ยว ทรงยอดนิยม P-1556-แบบบ้านปั้นหยา บ้านทันสมัยชั้นเดียว
แบบบ้านชั้นเดียว P-2221 บ้านสไตล์ปั้นหยายอดนิยม ดีไซน์บ้านสวยเรียบง่ายทันสมัย พื้นที่ 102 ตารางเมตร 3 ห้องนอน
แบบบ้านยกพื้นสูงสไตล์บ้านปั้นหยา เรียบง่าย แบบบ้านสวย 100 ตารางเมตร บ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง P-2134

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top