บ้านนอร์ดิก แบบมีที่นอนบนชั้นลอย!! สวยมินิมอล โปร่ง โล่ง สบาย 79 ตร.ม. แบบบ้านนอร์ดิก P-2127

แบบบ้านนอร์ดิก P-2127  โดดเด่นเรียบง่าย สไตล์มินิมอล สวยโดนใจ

แบบบ้านนอร์ดิกกลิ่นอายบ้านสไตล์ยุโรปที่เข้ามาได้รับความนิยมในประเทศบ้านเรามากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเรียบง่าย แบบบ้านนอร์ดิก P-2127 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 79 ตร.ม. แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก Nordic Style แบบบ้านในฝันของใครหลายคนที่อยากมีบ้านสไตล์ยุโรป หรือใครที่กำลังอยากจะสร้างที่พักสไตล์รีสอร์ทขนาดเล็ก ๆ น่ารักสำหรับปล่อยเช่าให้กับนักท่องเที่ยว ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบบ้านมินิมอลที่มีความสวยงาม อบอุ่น ผ่อนคลายเข้ากับบรรยากาศการพักผ่อน และยังเป็นสไตล์ยอดนิยมในการสร้างที่พักแบบมินิมอลสวย ๆที่ใครก็อยากจะเข้าพัก ตัวบ้านแบบนอร์ดิกรูปทรงจั่วสูงที่มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ภายในบ้านมาพร้อมห้องโถงกว้างและมีที่นอนบนชั้นลอยสุดเก๋ เหมาะสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศที่นอนมาลองนอนบนชั้นลอยดู และโกดังแบบบ้านยังมีไอเดียแบบบ้านให้เลือกรับชมอีกหลายแบบตามความต้องการ อยากได้บ้านตาฟังก์ชันที่ต้องการทุกอยากให้โกดังแบบบ้านเขียนแบบบ้านได้ที่นี่ หรือสนใจแบบบ้านสำเร็จพร้อมสร้างก็สามารถรับชมเพิ่มเติมที่นี่

เลือกดูส่วนที่สนใจ

แบบบ้านนอร์ดิก P-2127

การออกแบบและตกแต่ง แบบบ้านสไตล์นอร์ดิก มินิมอล อบอุ่นผ่อนคลาย สไตล์รีสอร์ท

บ้านนอร์ดิก เป็นอีกหนึ่งไอเดียการสร้างบ้านหรือที่พักสไตล์รีสอร์ทที่กำลังได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์บ้านรูปทรงสามเหลี่ยมสูงที่ดูแสนจะเรียบง่าย ไม่ซับ
ซ้อนแต่มีความโดดเด่นสวยงามในตัวเอง ในปัจจุบันแบบบ้านสไตล์นอร์ดิกนั้นสามารถพบเห็นได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะตาสถานที่พักผ่อนแหล่งท่องเที่ยว
ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนจะต้องเห็นที่พักสไตล์นอร์ดิกอย่างแน่นอน
แบบบ้านนอร์ดิก P-2127 ด้วยดีไซน์ของตัวบ้านที่โดดเด่นและยังให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ต่างประเทศ กับบ้านกลิ่นอายยุโรปยิ่งสร้างบ้านสไตล์นี้ท่ามกลางบรรยากาศต้นไม้ภูเขา ยิ่งทำให้รู้สึก
เหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างใกล้ชิด การตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลที่เข้ามาเสริมให้ตัวบ้านมีความอบอุ่นและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น
แบบบ้านนอร์ดิก P-2127 บ้านนอร์ดิก ที่มีความโล่งโปร่งสบายกับภายในตัวบ้านที่เป็นแบบงานฝ้าเพดานสูง ที่จะทำให้ภายในบ้านนั้นมีความโล่งมากยิ่งขึ้น บวกด้วยการติดกระจกตกแต่งบานใหญ่
ทั้งด้านหน้าตัวบ้านด้านหลังและด้านบนของบ้านทำให้ทุกพื้นที่ภายในได้รับช่องแสงธรรมชาติเข้าไปเต็ม ๆ ตอนกลางวันคือไม่ต้องเปิดไฟก็สามารถอยู่ได้สบาย ๆ
บ้านนอร์ดิกP-2127 (6) นอกจากนั้นดล้วผนังของตัวบ้านด้านนอกยังมีการตกแต่งด้วยไม้ตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนกับการสร้างบ้านไม้ทั้งหลังเลย เหมือนได้อยู่กับธรรมชาติจริง ๆ ภายในบ้าน
นั้นออกแบบเป็นพื้นที่ห้องโถงโล่งที่ออยู่ด้านล่าง และหลังนี้ยังมีความพิเศษตรงที่มีการสร้างชั้นลอยไว้สำหรับทำเป็นที่นอนอีกด้วย ช่วยให้ห้องโถงด้านล่างนั้นมีพื้นที่
มากยิ่งขึ้น และการสร้างชั้นลอยยังเป็นการใช้สอยพื้นที่ให้คุ้มค่ามากขึ้นอีกด้วย
บ้านนอร์ดิกP-2127 (18) ตัวบ้านด้านหน้าที่ติดผนังแบบกระจกครึ่งหนังของตัวบ้าน ยิ่งให้ความรู้สึกที่ดูใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ถึงจะอยู่ภายในบ้านก็สามารถมองเห็นบรรยากาศสวย ๆ ด้านนอก
บ้านได้แบบเต็มสายตาผ่านกระจกบานใหญ่ ด้านหน้าบ้านยังมีระเบียงและที่นั่งสามารถนั่งกินหมูกระทะรับลมช่วงเย็นบรรยากาศดี ๆ สุดฟินมาก ดูแบบบ้านสไตล์นอร์ดิก
เพิ่มเติมที่นี่
บ้านนอร์ดิกP-2127 (20) แปลนแบบบ้าน 3 มิติ
บ้านนอร์ดิกP-2127 (21)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 79 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 36.96 ตร.ม./ระเบียง 42.04 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 1 ห้องน้ำ/โถง/ชั้นลอย/ระเบียง
บ้านนอร์ดิกP-2127 (1) วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านนอร์ดิก P-2127

บ้านนอร์ดิก แบบบ้านพักสไตล์รีสอร์ทที่มาพร้อมพื้นที่ห้องนอนบนชั้นลอย ตัวบ้านที่มีความโดดเด่นด้วยรูปทรงจั่วสูงที่ดูมีความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน แต่มีความสวยในแบบของบ้านสไตล์ยุโรป มาพร้อมสไตล์การตกแต่งแบบบ้านมินิมอลที่ได้บรรยากาศ อบอุ่น และผ่อนคลาย เข้ากับการพักผ่อนสุด ๆ ด้านหน้าบ้านติดผนังแบบกระจกบานใหญ่สามารถมองเห็นวิวได้แบบเต็มสายตา แบบบ้านหลังนี้พื้นที่ใช้สอยรวม 79 ตารางเมตร
ประกอบด้วยตัวบ้าน 36.96 ตร.ม./ระเบียง 42.04 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 1 ห้องน้ำ/โถง/ชั้นลอย/ระเบียง
Home Detail
Type: นอร์ดิก
Roof: เมทัลชีท
Floor: กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ |  ไม้เทียมปิดผิว | ซี-ชาแนล

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านนอร์ดิก คล้ายกัน

แบบบ้านชั้นครึ่ง S-118 บ้านนอร์ดิกแบบยกพื้นสูง เพิ่มพื้นที่จอดรถใต้ถุน โล่งโปร่งสบาย ขนาดใช้สอย 116 ตร.ม.
บ้านทรงนอร์ดิกชั้นครึ่ง ใช้สอย112 ตร.ม. พร้อมโรงจอดรถใต้ถุนP-1619
ไอเดียบ้านใหม่2023 P-1536-แบบบ้านนอร์ดิก บ้านยอดนิยม พื้นที่166 ตารางเมตร

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top