ไอเดียแบบบ้านทรงจั่วยกพื้นสูง ใกล้ชิดธรรมชาติ นอนชมวิวทุ่งนา ขนาด 66 ตร.ม. 2 ห้องนอน ออกแบบบ้าน P-2089

ออกแบบบ้าน P-2089 บ้านทรงจั่วยกพื้นสูง รับลมธรรมชาติ นอนชมทุ่งสุดชิล

เว็บไซต์โกดังแบบบ้านเราให้บริการรับออกแบบบ้านเขียนแบบบ้านครบวงจร และยังเป็นพื้นที่ไอเดียสร้างบ้านให้ทุกคนได้เข้ามารับชมได้ตลอดเวลา ออกแบบบ้าน P-2089 ผลงานออกแบบบ้านสวย ๆ อีกหนึ่งหลังที่นำม่ให้ทุกคนได้รับชมเป็นไอเดีย แบบบ้านชั้นเดียวแบบยกพื้นสูงบ้านสำหรับคนที่ชื่นชอบธรรมชาติอยากสร้างบ้านหลังเล็กน่ารัก ที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ทุ่งนา ต้นไม้ อยากปลูกบ้านไว้นอนเล่นสบาย ๆ และให้ความรู้สึกที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยหลังนี้อยู่ที่ 66 ตารางเมตร แบบบ้าน 2 ห้องนอน ขนาดเล็กน่ารักและสามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง บ้านทรงจั่วที่เข้ากันกับสภาพอากาศแบบร้อนชื้นของประเทศได้อย่างลงตัว หลังคาบ้านทรงจั่วนั้นสามารถป้องกันความร้อนและยังสามารถระบายน้ำฝนได้ดีด้วย ตัวบ้านแบบยกพื้นสูงช่วยเพิ่มความโปร่สบายทำให้ภายในบ้านไม่อับชื้น ดูแบบบ้านสไตล์อื่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หรือใครกำลังมองหาแบบบ้านสำเร็จอยู่สามารถรับชมได้ที่นี่

เลือกดูส่วนที่สนใจ

ออกแบบบ้าน P-2089

การออกแบบและการตกแต่ง แบบบ้านหลังเล็ก กลางนาสวย ๆ

แบบบ้านทรงจั่ว นั้นเป็นอีกหนึ่งแบบบ้านที่มีมาค่อนข้างยาวนานในประเทศบ้านเรา ด้วยลักษณะของหลังคาทรงจั่วที่ออกแบบมาให้สามารถเข้ากับสภาพอากาศแบบ
ร้อนชื้นมีฝนตกในประเทศไทย หลังคาทรงจั่วนั้นยังมีข้อดีในเรื่องของการป้องกันความร้อนและยังสามารถระบายน้ำฝนได้ดีอีกด้วย ในปัจจุบันมีการนำแบบบ้านทรงจั่ว
มาออกแบบและตกแต่งแบบบ้านประยุกต์เพื่อให้บ้านออกมาสวยทันสมัยหลากหลายสไตล์ แบบบ้านหลังนี้ที่นำมาให้รับชมก็เป็นอีกหนึ่งหลังไอเดียบ้านทรงจัวชั้นเดียว
ออกแบบบ้าน P-2089 แบบตัวบ้านที่ยกพื้นสูงขึ้นมากับบันได 5 ขั้น พื้นด้านล่างแบบปล่อยโล่งทำให้อากาศสามารถไหลเวียนผ่านด้านล่างของตัวบ้านได้ และยังทำให้บ้านนั้นไม่อับชื้นอีกด้วย
ตัวบ้านมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 66 ตารางเมตร ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถง มีระเบียงด้านหน้าบ้านและห้องเก็บของในบ้านอีก 1 ห้อง
ออกแบบบ้าน P-2089 ใครที่กำลังอยากสร้างบ้านกลางทุ่งนาด้วยสไตล์บ้านที่เรียบง่ายและเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ด้านหน้าบ้านมีระเบียงให้สามารถออกมายืนรับลมด้านหน้าบ้าน
หรือจะมานั่งหย่อนขาเล่นหน้าบ้านชมวิวทุ่งนา บรรยากาศดี ๆ ตัวบ้านที่ตกแต่งด้วยไม้ฝาตกแต่งสีน้ำตาลสร้างความเป็นธรรมชาติให้ตัวบ้านยิ่งดูกลมกลืนกับ
บ้านทรงจั่วP-2089 (5) บรรยากาศธรรมชาติรอบบ้าน นอกจากนั้นโดยรอบตัวบ้านยังมีการติดกระจกบานใหญ่โดยรอบพื้นที่ทำให้สามารถรับช่องแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ภายในบ้านจะมี
ความโปร่งสบาย และยังเป็นการเชื่อมพื้นที่ทั้งภายในภายนอกอยู่ในบ้านก็สามารถมองเห็นบรรยากาศธรรมชาติ ยิ่งทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ดูแบบบ้าน
ทรงจั่วเพิ่มเติมที่นี่
บ้านทรงจั่วP-2089 (6)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 66 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 56 ตร.ม./ระเบียง 10 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/โถง/ระเบียง/เก็บของ
บ้านทรงจั่วP-2089 (12)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว P-2089

แบบบ้านทรงจั่ว สร้างบ้านกลางทุ่งนารับลมธรรมชาติเย็นสบาย ตัวบ้านแบบยกพื้นสูงช่วยให้บ้านมีความเย็นสบายไม่อับชื้น ผนังบ้านที่ตกแต่งด้วยไม้ฝาสีน้ำตาลดูเป็นธรรมชาติใกล้ชิดกับบรรยากาศรอบบ้านอย่างลงตัว ด้านหน้าบ้านมีระเบียงสามารถออกมานั่งรับลมเย็นสบาย ภายในบ้านมีความโปร่ง โล่งสบาย กระจกบานใหญ่ที่ให้ความรู้สึกที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น พื้นที่ใช้สอยรวม 66 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 56 ตร.ม./ระเบียง 10 ตร.ม.และฟังก์ชันการใช้งาน 2 ห้องนอน/1 ห้องน้ำ/โถง/ระเบียง/เก็บของ
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: กระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบ/เพรสทีจ
Floor: กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ| ไม้ฝาตกแต่ง| กระเบื้องหินปิดผิว

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านทรงจั่ว คล้ายกัน

แบบบ้านทรงจั่วยกพื้นสูงสวย ๆ บ้านสวนรับลมธรรมชาติ ผ่อนคลายนาอยู่ ขนาด 116 ตารางเมตร แบบบ้านยกพื้นสูง P-2056
แบบบ้านทรงจั่วยกพื้นสูงโปร่งโล่ง ตกแต่งแนวมินิมอล 2 ห้องนอน พร้อมห้องทำงานในบ้าน แบบบ้านชั้นเดียว P-1910
แบบบ้านทรงจั่ว แบบยกพื้นสูง พื้นที่ระเบียงรับลมกว้าง ๆ หน้าบ้าน ใช้สอย 195 ตร.ม. รับออกแบบบ้าน P-1824

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top