Top 6 แบบบ้านยอดนิยมครึ่งปีแรก 2024 ในแต่ละเดือนมีแบบบ้านสไตล์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย!!

Top 6 แบบบ้านยอดนิยมครึ่งปีแรก 2024 เทรนด์แบบบ้านยอดนิยมปี 2024 ไปดูกันเลย !!

เผลอแป๊บเดียวก็ผ่านมาครึ่งปีแล้วสำหรับปี 2024 ใครกำลังมีแพลนอยากจะปลูกบ้านในปีนี้หรือในเร็ว ๆ นี้วันนี้เว็บไซต์โกดังแบบบ้านจะพาทุกคนมาดู Top 6 แบบบ้านยอดนิยมครึ่งปีแรก 2024 ว่าในแต่ละเดือนที่ผ่านมามีแบบบ้านหลังไหนบ้างที่ได้รับความนิยมในปี 2024 เพื่อเป็นไอเดียสร้างบ้านให้กับทุกคนที่กำลังมองหาแบบบ้านสวย ๆ อยู่แต่ยังไม่รู้จะตัดสินใจสร้างบ้านแบบไหนดี มาดูเทรนด์บ้านครึ่งปี่แรกของปี 2024 กันเลยว่ามีแบบบ้านสไตล์ไหนกันบ้าง
6 แบบบ้านยอดนิยม-01

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านปั้นหยา P-2032 (1)

1. แบบบ้านยอดนิยมประจำเดือนมกราคม 2024

ได้แก่แบบบ้านปั้นหยาP-2032 เป็นแบบบ้านปั้นหยาแบบยกพื้นสูงสวยเด่น และแบบบ้านยกพื้นสูงยังเป็นอีกหนึ่งเทรนด์แบบบ้านที่ได้รับความนิยมในปี 2024 นี้อีกด้วย ตัวบ้านแบบยกพื้นสูงประมาณ  1 เมตรที่จะทำให้บ้านดูมีความโดดเด่นสวยงามมากยิ่งขึ้น แบบบ้านปั้นหยาหลังนี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 168 ตารางเมตร บ้านขนาด 3  ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีแบบโมโนโทนกับสีขาวและสีเทายอดนิยม หน้าบ้านติดหินตกแต่งเสริมความหรูหราและให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ดูรายละเอียดของแบบบ้านปั้นหยาเพิ่มเติม

6 แบบบ้านยอดนิยมครึ่งปีแรก 2024

2. แบบบ้านยอดนิยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2024

แบบบ้านชั้นครึ่งP-2032 แบบบ้านปั้นหยาชั้นครึ่งสวย ๆ ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่สะดวกสบายและรองรับการอยู่อาศัยของสมาชิกภายในบ้านได้ทุกเพศทุกวัย แบบบ้านชั้นครึ่งหลังใหญ่ขนาด 168 ตารางเมตร กับฟังก์ชันการใช้งานขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มาพร้อมพื้นที่พักผ่อนผ่านในบ้านหลากหลายมุม ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์โมเดิร์น สวยทันสมัย ให้บรรยากาศบ้านที่อบอุ่นและผ่อนคลายสุด มาพร้อมพื้นที่ห้องรับแขกที่สามารถเปิดกว้างรับลมหน้าบ้านได้อย่างเต็มที่ ดูรายละเอียดแบบบ้านชั้นครึ่งเพิ่มเติม

6 แบบบ้านยอดนิยมครึ่งปีแรก 2024

3. แบบบ้านยอดนิยมประจำเดือนมีนาคม 2024

แบบบ้านยอดนิยม ประจำเดือนมีนาคมได้แก่แบบบ้านP-2100 แบบชั้นเดียวทรงปั้นหยาสวย ๆ แบบบ้านปั้นหยาสมัยใหม่ที่ออกแบบมาพร้อมความสวยทันสมัยและยังมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์แบบบ้านในอนาคตสร้างบ้านแบบมีทางลาดสำหรับอำนวยความสะดวกกับผู้สูงอายุ แบบบ้านทรงปั้นหยาแบบมีมุขคู่ด้านหน้าบ้านสร้างความโดดเด่นและสวยงามให้บ้านมีความน่าดึงดูดบวกกับตัวบ้านชั้นเดียวแบบยกพื้นสูงช่วยเสริมความโดดเด่นสวยงามเข้าไปอีกขนาดพื้นที่ใช้สอย 192 ตารางเมตร แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอนใช้กระเบื้องหลังคาแบบแผ่นเรียบเพรสทีจสวยหรูดูทันสมัย ดูรายละเอียดแบบบ้านปั้นหยาเพิ่มเติม

6 แบบบ้านยอดนิยมครึ่งปีแรก 2024

4. แบบบ้านยอดนิยมประจำเดือนเมษายน 2024

แบบบ้านอีกหนึ่งสไตล์ในปี 2024 แบบบ้านยอดนิยม ที่กำลังมาแรงอีกหนึ่งสไตล์นั่นคือแบบบ้านทรงปั้นหยาผสมจั่วนั่นเอง แบบบ้านP-2150 แบบบ้านชั้นเดียวขนาดพื้นที่ใช้สอยรวมอยู่ที่ 145 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านหน้ากว้างถึง 16.7 เมตร ดูหลังใหญ่ถูกใจมาก จุดเด่นที่น่าสนใจของแบบบ้านหลังนี้คือตัวหลังคาบ้านแบบทรงปั้นหยาผสมจั่วด้านหน้าบ้านนั่นเอง ที่ทำให้บ้านดูโดดเด่นขึ้นมานอกจากนั้นหลังนี้ก็ยังเป็นแบบบ้านยกพื้นสูงอีกด้วย บอกแล้วว่าเขามาแรงจริงกับแบบบ้านยกพื้นสูงในปี 2024 นี้ มาพร้อมสไตล์การตกแต่งแบบบ้านร่วมสมัยสไตล์คอนเทมโพรารี่สวย ๆ ดูแบบบ้านเต็มที่นี่

แบบบ้านมูจิ P-2165 (1)

5. แบบบ้านยอดนิยม ประจำเดือนพฤษภาคม 2024

อีกหนึ่งหลังในเดือนพฤษภาคม แบบบ้านยอดนิยม สไตล์บ้านแบบบ้านมูจินั่นเอง แบบบ้านมูจิP-2165 แบบบ้านชั้นเดียวขนาดพื้นที่ใช้สอย 104 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน หากพูดถึงแบบบ้านมาแรงอีกหนึ่งสไตล์ก็ต้องยกให้แบบบ้านสไตล์มูจิ ที่มาพร้อมการตกแต่งแบบมินิมอล ที่กำลังได้รับความสนใจในการสร้างในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ด้วยสไตล์บ้านที่ดูเรียบง่ายและผ่อนคลายเหมือนอยู่คาเฟ่ตลอดเวลา ตกแต่งกระจกทรงกลมเพิ่มความละมุนให้บ้านงานไม้เสริมความอบอุ่นผ่อนคลาย ทำให้บ้านสไตล์มูจินี้เป็นที่นิยมมากขึ้นนอกจากนั้น เรายังสามารถพบเห็นรีวิวสร้างบ้านสไตล์นี้กันตามโซเชียลแต่ละหลังสวย ๆ น่ารักทั้งนั้นเลย ดูแบบบ้านเพิ่มเติม

แบบบ้านชั้นครึ่งP-2226 (1)

6. แบบบ้านยอดนิยม ประจำเดือนมิถุนายน 2024

แบบบ้านยอดนิยม หลังสุดท้ายในครึ่งปีแรกของปี 2024 ได้แก่แบบบ้านP-2226 แบบบ้านชั้นครึ่งทรงปั้นหยานั่นเอง แบบบ้านชั้นครึ่งนั้นเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่อยากสร้างบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะแต่ก็ไม่ได้อยากจะสร้างบ้าน 2 ชั้นเลยทีเดียว บ้านชั้นครึ่งยังสามารถจัดสรรพื้นที่แปลนการใช้สอยได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย หลังนี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 210 ตารางเมตร ฟังก์ชันการใช้งานขนาด 3 ห้องนอน ตัวบ้านเป็นบ้านทรงปั้นหยาสวย ๆ ตกแต่งบ้านออกมาสวยทันสมัยเรียบหรูภายในบ้านมีความโปร่ง โล่งสบายเข้ากับสภาพอากาศแบบร้อนชื้นมีฝนตกในประเทศไทย ดูแบบบ้านหลังนี้เพิ่มเติม

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

ไอเดียแบบบ้าน คล้ายกัน

12 ไอเดียแบบบ้านโมเดิร์นบ้านสวยน่าอยู่ดีไซน์บ้านสวยเรียบง่าย พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน
รวมไอเดียบ้านหลังเล็กในราคาประหยัดงบหลายสไตล์พร้อมดีไซน์ที่สวยทันสมัย
แบบบ้าน 3 ห้องนอน สวยดูดีมีสไตล์ จบครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งาน

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top