ออกแบบบ้านโครงการ โครงการบ้านเดี่ยวทรงปั้นหยา สไตล์มินิมอล 3 ห้องนอน 131 ตร.ม. แบบบ้านโครงการ U-2214

แบบบ้านโครงการ U-2214 โครงการบ้านสวย ฟังก์ชันครบ พร้อมอยู่

แบบบ้านโครงการสวย ๆ โครงการบ้านเดี่ยวทรงปั้นหยา แบบบ้านโครงการ U-2214 สำหรับท่านไหนที่กำลังมีแลนอยากจะสร้างบ้านขายหรือจะทำเป็นโครงการหมู่บ้าน วันนี้โกดังแบบบ้านจะพามาชมไอเดียแบบบ้านโครงการสวย ๆ กันอีกหนึ่งโครงการ กับโครงการบ้านเดี่ยวขนาดบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถในตัวสะดวกครบครันพร้อมอยู่ในหลังนี้เลย ตัวบ้านจะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 131 ตารางเมตร ออกแบบบ้านทรงปั้นหยายอดนิยมที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี แต่โครงการนี้มีความพิเศษมากไปกว่านั้นคือจะผสานการตกแต่งแบบบ้านมินิมอลเข้าไปด้วย ทำให้บ้านออกมาดูมีความสวยงามและให้ความรู้สึกที่ดูผ่อนคลาย ดูสบาย ๆ และยังเป็นการใช้สอยพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าแบบเน้นความเรียบน้อยแต่ใช้งานได้จริง ติดต่อสอบถามข้อมูลเขียนแบบบ้านกับโกดังแบบบ้านที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านโครงการ U-2214

การออกแบบและตกแต่ง โครงการบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน สวยทันสมัย อบอุ่นผ่อนคลาย

โครงการบ้านเดี่ยว อีกหนึ่งแบบบ้านโครงการที่นำมาให้ทุกคนได้รับชมเป็นไอเดีย แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยาขนาดพื้นที่ใช้สอย 131 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชัน
การใช้งานภายในขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และมีโรงจอดรถภายในตัวขนาด 31 ตร.ม. ให้คุณสามารถจอดรถส่วนตัวได้ถึง 2 คัน
แบบบ้านโครงการ U-2214 โครงการบ้านเดี่ยว ที่มาพร้อมความสวยทันสมัยด้วยสไตล์การตกแต่งแบบบ้านมินิมอล ที่เน้นความน้อยแต่มาก กับการตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวที่ให้ความรู้ที่ผ่อน
คลายและเป็นธรรมชาติ
แบบบ้านโครงการ U-2214 ในส่วนของตัวบ้านมีการตกแต่งบ้านด้วยการติดกระจกทรงกลมเพื่อช่วยเพิ่มความละมุนให้บ้านมากยิ่งขึ้น บวกกับการใช้วัสดุตกแต่งแบบไม้เทียมตกแต่งเข้ามาติดเสริม
ที่ผนังส่วนหน้าบ้านเพื่อช่วยเพิ่มพื้นผิวให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
แบบบ้านโครงการU-2214 (4) ในส่วนของโรงจอดรถและบริเวณระเบียงด้านหน้าบ้านนั้นยังมีการตกแต่งด้วยการทำเป็นซุ้มประตูโค้งเพิ่มความ โดดเด่นละมนให้บ้านดูมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก
มีการใช้วัสดุแบบบล็อกช่องลมเข้ามาติดเสริมให้พื้นที่หน้าบ้านมีอากาศที่โฟลมากยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกโปร่งสบายและไม่ดูอึดอัด
แบบบ้านโครงการU-2214 (5) โครงการบ้านเดี่ยว รอบตัวบ้านออกแบบมาพร้อมรั้วกั้นกลางระหว่างหลังเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยและความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วย ด้านหน้าบ้านเป็นประตูรั้ว
ที่มีความแข็งแรงทนทานสามารถเปิดเข้าออกได้สบาย หลังคาบ้านทรงปั้นหยาแบบกระเบื้องแผ่นเรียบเพรสทีจ ช่วยเพิ่มความสวยทันสมัยและเข้ากับสไตล์การตกแต่งแบบ
ผ่อนคลายและเรียบง่าย ดูแบบบ้านโครงการเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านโครงการU-2214 (10)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: กระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบ/ เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีขาว|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว|บล็อกช่องลม|หน้าต่างทรงกลม
แบบบ้านโครงการU-2214 (16)

แปลนแบบบ้านโครงการ

พื้นที่ใช้สอยรวม: 131 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 91 ตร.ม./ระเบียงบันได 9 ตร.ม./จอดรถ 31 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
แปลนแบบบ้านU-2214

ภาพรวมแบบบ้านโครงการ U-2214

โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์บ้านปั้นหยาขนาดเริ่มต้นที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่มาพร้อมโรงจอดรถภายในตัวที่สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน มาพร้อมสไตล์การตกแต่งแบบบ้านสไตล์มินิมอล เน้นความเรียบง่ายและดูผ่อนคลาย ตกแต่งซุ้มประตูโค้งหน้าบ้านเพิ่มความน่ารักให้บ้านดูน่าอยู่ยิ่งขึ้นพื้นที่ใช้สอยรวม: 131 ตารางเมตรประกอบด้วย: ตัวบ้าน 91 ตร.ม./ระเบียงบันได 9 ตร.ม./จอดรถ 31 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ วัสดุตกแต่งType: ปั้นหยาRoof: กระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบ/ เพรสทีจFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีขาว | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | บล็อกช่องลม | หน้าต่างทรงกลม

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

โครงการบ้านเดี่ยว คล้ายกัน

แบบบ้านชั้นเดียว โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์มูจิ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบโครงการ U-2025
โกดังแบบบ้าน บริษัทออกแบบบ้าน U-1786 งานออกแบบบ้านโครงการบ้านปั้นหยา 4 ยูนิต ฟังก์ชั่นครบครัน
โครงการบ้านปั้นหยา 2 Type ในโครงการเดียว อบอุ่นและสวยงาม รับออกแบบบ้าน U-1732-1733

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top