แบบบ้านหลังใหญ่สุดโอ่อ่า สไตล์โคโลเนียล-ยุโรป สวยอลังการ 173 ตารางเมตร 4 ห้องนอน รับเขียนแบบบ้าน S-154

รับเขียนแบบบ้าน S-154 แบบบ้าน2ชั้นทรงปั้นหยา สไตล์โคโลเนียล-ยุโรป บ้านสวยหรูหราอลังการ 173 ตร.ม

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่ให้บริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ และยังมีไอเดียแบบบ้านสวยๆให้รับชมอีกมากกว่า 1,000 แบบ ทั้งแบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านมินิมอล แบบบ้านปั้นหยา  วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชมผลงาน รับเขียนแบบบ้าน S-154 บ้าน2ชั้นหลังใหญ่ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยถึง 173 ตารางเมตร ภายในบ้านมีฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกและครบครันตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยกับฟังก์ชันการใช้งานขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ นอกจากฟังก์ชันที่ครบครันแล้วยังมาพร้อมสไตล์การตกแต่งที่สวยงามกับทรงบ้านปั้นหยา ที่เน้นความโอ่อ่าอลังการ ด้วยการตกแต่งบ้านด้วยสไตล์โคโลเนียล-ยุโรป ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเน้นการตกแต่งแบบสถาปัตยกรรมฝั่งตะวันตกที่มีความหราอลังการ มาพร้อมพื้นที่จอดรถภายในตัวและการจัดแปลนภายในบ้านได้อย่างลงตัว

เรื่องดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้าน2ชั้นS-154 (1)

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้าน2ชั้น สไตล์โคโลเนียล-ยุโรป สวยงาม โอ่อ่า

แบบบ้าน2ชั้น ที่โกดังแบบบ้านนำมาเป็นไอเดียสร้างบ้านให้กับทุกคนได้รับชมในวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านหลังใหญ่ ที่เน้นสไตล์การตกแต่งแบบโอ่อ่าอลังการ หรูหรา
กับสไตล์การตกแต่งบ้านแบบโคโลเนียวยุโรป ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมการตกแต่งแบบสไตล์ยุโรปที่จะเน้นความโอ่อ่าและอลังการ แบบบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 173
ตารางเมตร ฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพร้อมโรงจอดรถในตัว
แบบบ้าน2ชั้นS-154 (3) ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวสบายตาให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ภายในบ้านมีความโปร่งจากช่องแสงที่ผ่านเข้ามาจากประตูด้านหน้าบ้านและกระจกหน้าต่างที่ติดรอบตัว
บ้าน สวยโดดเด่นใครเห็นก็ต้องสะดุดตากับความอลังวังเวอร์ของแบบบ้านหลังนี้
แบบบ้าน2ชั้นS-154 (4) แบบบ้าน2ชั้น ด้านหน้าบ้านตกแต่งอลังการด้วยซุ้มประตูโค้งด้านหน้าระเบียงด้านซ้ายมือ และด้านขวามือจะเป็นพื้นที่โรงจอดรถภายในตัวที่สะดวกสบายสามารถเดินเข้า
บ้านได้ทันทีประตูด้านหน้าบ้านใช้วัสดุตกแต่งแบบกระจกลายตารางขอบอลูมิเนียมสีดำให้ความรู้สึกที่สวยทันสมัยมากยิ่งขึ้น และยังเป็นช่องแสงขนาดใหญ่ให้กับมุมหน้าบ้าน
ทำให้ภายในบ้านมีความโปร่งสบาย สามารถมองเห็นบรรยากาศหน้าบ้านได้อย่างเป็นสายตา

แบบบ้าน2ชั้นS-154 (6) ภายในบ้านออกแบบให้สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ทุกเพศทุกวัย ชั้นล่างของบ้านมีห้องนอน 1 ห้องสามารถจัดให้เป็นห้องสำหรับผู้สูงอายุเพื่อความสะดวกสบายและ
ชั้นบนจัดเป็นพื้นที่ห้องนอนส่วนตัวอีก 3 ห้อง โดยรอบตัวบ้านออกแบบให้มีการติดกระจกหน้าต่างเพื่อเพิ่มช่องแสงให้ภายในบ้านมีความโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น

แบบบ้าน2ชั้นS-154 (9)
แบบบ้าน2ชั้น บริเวณหน้าต่างบนชั้น 2 ของบ้านฝั่งหน้าบ้านยังตกแต่งด้วยหน้าต่างทรงสี่เหลี่ยมและหน้าต่างทรงโค้งเพื่อเสริมลูกเล่นให้หน้าบ้านดูมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น
วัสดุที่ใช้ในการมุงหลังคาของแบบบ้านปั้นยาดังนี้จะใช้เป็นกระเบื้องมุงหลังคาแบบซีแพคโมเนีย ซึ่งจะให้ความสวยงามโดดเด่นและยังมีความแข็งแรงทนทานเข้ากับบ้านทรง
ปั้นหยาได้เป็นอย่างดี ดูแบบบ้านสไตล์โคโลเนียล-ยุโรปเพิ่มเติม


แบบบ้าน2ชั้นS-154 (11)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต
แบบบ้าน4ห้องนอน

แปลนแบบบ้าน2ชั้น

พื้นที่ใช้สอยรวม:173 ตารางเมตร
ประกอบด้วย:ตัวบ้าน 129ตร.ม./ระเบียงบ้าน 7 ตร.ม./ซักล้าง 7ตร.ม/จอดรถ30 ตร.ม.
ฟังก์ชั่นการใช้งาน: 4 ห้องนอน/3ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ซักล้าง/จอดรถ
แปลนบ้านชั้นล่าง
แปลนบ้านชั้นล่างประกอบด้วย: 1 ห้องนอน/ 1 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ซักล้าง/จอดรถ
แปลนบ้านชั้นบนประกอบด้วย: 3 ห้องนอน/ 2 ห้องน้ำ

แปลนบ้านชั้น2
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้าน2ชั้น S-154

แบบบ้าน2ชั้น ไอเดียสร้างบ้านสไตล์โคโลเนียล-ยุโรปกับบ้านทรงปั้นหยา ที่เน้นการตกแต่งชุดโอ่อ่าอลังการ กับสถาปัตยกรรมแบบยุโรปซุ้มประตูทรงโค้งหน้าบ้านเพิ่มลูกเล่นให้หน้าบ้านดูมีความอลังการ ภายในมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบายสามารถรองรับการอยู่อาศัยได้สำหรับครอบครัวใหญ่ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวสบายตา พื้นที่ใช้สอยรวม:173 ตารางเมตรประกอบด้วย:ตัวบ้าน 129ตร.ม./ระเบียงบ้าน 7 ตร.ม./ซักล้าง 7ตร.ม/จอดรถ30 ตร.ม.ฟังก์ชั่นการใช้งาน: 4 ห้องนอน/3ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ซักล้าง/จอดรถ Type: ปั้นหยา Roof: ซีแพคโมเนียFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้าน2ชั้น คล้ายกัน

แบบบ้าน2ชั้นหลังใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. มีห้องทำงานและพักผ่อนส่วนตัวนอนดูหนัง แบบบ้านปั้นหยา P-1946
แบบบ้านในฝัน บ้านหลังใหญ่ดีไซน์โออ่า สไตล์โคโลเนียลสวย ๆ ขนาด 220 ตร.ม. 4 ห้องนอนและห้องอเนกประสงค์ บ้านปั้นหยา2ชั้น S-140
แบบบ้านปั้นหยา2ชั้น หลังใหญ่สุดเรียบหรู ฟังก์ชันจัดเต็ม ห้องทำงาน ฟิตเนสในตัว พื้นที่ใช้สอย349 ตร.ม. แบบบ้าน2ชั้น P-1915

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top