บ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ ฟังก์ชันอัดแน่น แบบบ้านชั้นเดียว 258 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องทำงาน แบบบ้านชั้นเดียว P-2084

รับเขียนแบบบ้าน แบบบ้านชั้นเดียว P-2084 ฟังก์ชันจัดเต็ม หลังใหญ่มาพร้อมห้องทำงาน

ใครกำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ที่มาพร้อมฟังชั่นการใช้งานที่จัดเต็ม วันนี้พามาดูไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ใหญ่ แบบบ้านชั้นเดียว P-2084 ที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยถึง 258 ตารางเมตร ถือเป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่มีขนาดใหญ่สามารถจัดสรรฟังก์ชันการใช้งานภายในได้อย่างสะดวกและครบครันกับขนาดฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ นอกจากนั้นยังไม่พอยังมาพร้อมห้องทำงานอีก 2 ห้องด้วยกัน ด้วยพื้นที่ใช้สอยบ้านที่มีขนาดใหญ่ทำให้สามารถจัดสรรฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลายตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย เป็นแบบบ้านทรงปั้นหยาที่มาพร้อมสไตล์การตกแต่งด้วยโทนสีที่สดใสกับหน้าบ้านสีฟ้าสุดโดดเด่น โกดังแบบบ้านบริการรับออกแบบบ้านเขียนแบบบ้านตามความต้องการและยังมีไอเดียสร้างบ้านให้รับชมอีกหลากหลายแบบที่นี่ ทั้งแบบบ้านสไตล์มินิมอล แบบบ้านนอนเด็ก แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านทรงกล่องและอีกมากกว่า 1,000 แบบให้เลือกรับชมฟรีเป็นไอเดียสำหรับสร้างบ้านให้กับทุกคน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้านชั้นเดียว P-2084

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านปั้นหยาชั้นเดียวหลังใหญ่ มาพร้อมทางลาด อำนวยความสะดวก

แบบบ้านปั้นหยา ไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยถึง 258 ตารางเมตร สามารถรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ได้สบาย และยังมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่
อัดแน่นและครบครันในบ้านหลังนี้ กับฟังก์ชันการใช้งานขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และยังมาพร้อมห้องทำงานอีก 2 ห้องภายในบ้านให้อีกด้วยนอกจากนั้นยังมีห้องอเนกประสงค์
ภายในบ้านถือเป็นบ้านชั้นเดียวที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะและฟังก์ชันเยอะมากอีกหนึ่งหลัง

แบบบ้านชั้นเดียว P-2084
แบบบ้านปั้นหยาที่มาพร้อมความสะดวกสบาย สามารถรองรับการอยู่อาศัยของสมาชิกได้ทุกเพศทุกวัย ออกแบบบ้านมาพร้อมทางลาดสำหรับขึ้นบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ
บ้านที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย ด้านขวามือออกแบบเป็นโรงจอดรถภายในตัวที่สามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 2 คัน ผนังด้านหน้าบ้านตกแต่งด้วย
ไม้เทียมตกแต่งสีน้ำเงินเพิ่มความสดใสทำให้บ้านน่าอยู่และมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

แบบบ้านชั้นเดียว P-2084 และยังเสริมงานหินกายตกแต่งเพื่อทำให้หน้าบ้านมีความสวยงามและดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ไม่แข็งกระด้างจนเกินไป ในส่วนของวัสดุมุงหลังคาหลังนี้จะใช้เป็นกระเบื้อง
มุงหลังคาแบบซีแพคโมเนีย ที่มีความแข็งแรงทนทานป้องกันแดดและฝนได้ดี ดูไอเดียแบบบ้านปั้นหยาเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านชั้นเดียวP-2084 (3)

วัสดุตกแต่ง แบบบ้านปั้นหยา

Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | หินกาบตกแต่ง

แบบบ้านชั้นเดียวP-2084 (6)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม:258 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 191 ตร.ม./ระเบียงบันได + ซักล้าง 21 ตร.ม./ทางลาด 3 ตร.ม./จอดรถ 43 ตร.ม.
ฟังก์ชั่นการใช้งาน:4ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/2 ห้องทำงาน/ห้องอเนกประสงค์/ครัว-โถง/ซักล้าง/จอดรถ/ทางลาด

แบบบ้านชั้นเดียวP-2084 (16)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว P-2084

แบบบ้านปั้นหยา ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่มากที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านแบบจัดเต็ม และยังออกแบบมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวทุกเพศทุกวัย ด้านหน้าบ้านออกแบบให้มีทางลาดสำหรับอำนวยความสะดวกกับบ้านที่มีผู้สูงอายุ พื้นที่ใช้สอยรวม:258 ตารางเมตรประกอบด้วย: ตัวบ้าน 191 ตร.ม./ระเบียงบันได + ซักล้าง 21 ตร.ม./ทางลาด 3 ตร.ม./จอดรถ 43 ตร.ม.ฟังก์ชั่นการใช้งาน:4ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/2 ห้องทำงาน/ห้องอเนกประสงค์/ครัว-โถง/ซักล้าง/จอดรถ/ทางลาดType: ปั้นหยา Roof: ซีแพคโมเนีย Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | หินกาบตกแต่ง

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านปั้นหยา คล้ายกัน

แบบบ้าน 3 ห้องนอนP-1789 บ้านหลังคาทรงปั้นหยา กับพื้นที่บ้านหน้ากว้าง ใช้สอย 230 ตร.ม. พร้อมห้องหนังสือ
บ้านสวยน่าอยู่ ดีไซน์เรียบหรู บ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านปั้นหยา P-2059 รีวิวบ้าน
แบบบ้านปั้นหยาชั้นเดียว แบบบ้านสวนสวย ๆ ขนาด 109 ตร.ม. 3 ห้องนอน รับออกแบบบ้าน S-106

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top