แบบบ้านสวย ๆ ไอเดียสร้างบ้านทรงจั่ว สีเขียวพาสเทล สดชื่น น่าอยู่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านทรงจั่ว P-2301

บ้านทรงจั่ว P-2301 แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน สีเขียว สดชื่นเย็นสบาย ชวนผ่อนคลายสุด ๆ

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านทรงจั่วสวย ๆ อยู่อยากสร้างบ้านสไตล์จั่วแบบสมัยใหม่ให้มีความโมเดิร์นเข้ากับยุคสมัยในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น วันนี้เว็บไซต์โกดังแบบบ้านได้นำ บ้านทรงจั่ว P-2301 มาให้เพื่อนทุกคนได้รับชมเป็นไอเดียสำหรับการสร้างบ้านทรงจั่วอีกหนึ่งหลัง แบบบ้านชั้นเดียวทรงจั่วหลังนี้จะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวมอยู่ที่ 150 ตารางเมตร ซึงเป็นแบบบ้านขนาดกำลังดีเลยไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปเหมาะสำหรับคนอยากปลูกบ้านหลังแรกเลย สามารถดูแลได้ทั่วถึงและยังรอบรับการอยู่อาศัยได้หลายคนด้วย ฟังก์ชันการใช้งานขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบบ้านให้มีระเบียงด้านหน้าบ้านที่สามารถนั่งเล่นรับลมเย็น ๆ ได้ทั้งวันเลย นอกจากนั้นแล้วยังตกแต่งบ้านด้วยโทนสีเขียวแบบพาสเทลสวย ๆ ให้ความรู้สึกที่สดชื่น เย็นสบายและน่าอยู่ขึ้นไปอีก โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ให้บริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้าน และยังเป็นเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้เลือกชมตามความชื่นชอบอีกมากกว่า 1,000 แบบ คิดอะไรไม่ออกไม่รู้จะสร้างบ้านสไตล์ไหนดีอย่าลืมคิดถึงโกดังแบบบ้านนะคะทุกคน

 


เลือกดูส่วนที่สนใจ


บ้านทรงจั่ว P-2301

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านทรงจั่ว สวยมินิมอล พร้อมมุมนั่งชิลหน้าบ้าน

แบบบ้านทรงจั่ว อีกหนึ่งแบบบ้านที่มีมายาวนานในประเทศไทยบ้านเรา แบบบ้านทรงจั่วนี้สามารถพบเห็นได้มากตามต่างจังหวัดแบบบ้านสมัยก่อนส่วนมากจะเป็น
บ้านทรงจั่วหรือบ้านทรงไทยที่มีหลังคาทรงจั่ว ด้วยโครงสร้างหลังคาที่สามารถเข้ากับสภาพอากาศบ้านเราได้ดีนั้นเองสามารถป้องกันความร้อนและระบายน้ำฝนได้
ยุคสมัยเปลี่ยนไปแบบบ้านก็เปลี่ยนไปตามด้วยเช่นเดียวกัน หลังนี้จึ่งเป็นแบบบ้านที่ออกแบบมาให้มีความโมเดิร์นทันสมัยมากยิ่งขึ้น
บ้านทรงจั่ว P-2301แบบบ้านทรงจั่ว สไตล์ผสมผสานเพิ่มความโมเดิร์น ด้านหน้าบ้านที่ออกแบบระเบียงบ้านที่ยื่นออกมาทำให้เป็นทรงจั่วซ้อนคล้ายกับบ้านสไตล์นอร์ดิกช่วยเพิ่มความ
โดดเด่นหน้าบ้านมากยิ่งขึ้น ตกแต่งบ้านด้านหน้าด้วยงานไม้ตกแต่งสีเขียวช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติและยังคล้ายกับสไตล์การตกแต่งของแบบบ้านสไตล์คอทเทจ
อีกด้วย ผนังบ้านที่อยู่ส่วนบนยังมีการติดช่องระบายอากาศเพื่อช่วยให้ภายในบ้านไม่ร้อนอีกด้วย
บ้านทรงจั่ว P-2301 ออกแบบบ้านแบบบ้านทรงจั่ว หลังนี้จะเน้นโทนสีเขียวพาสเทลที่จะให้ความรู้สึกว่าบ้านดูมีความเย็นสบาย สดชื่น เหมือนได้อยู่กลางธรรมชาติ นอกจากนั้นด้านข้างบ้านยังมีระเบียง
ที่สามารถทำเป็นมุมนั่งชิล และปลูกต้นไม้สร้างความร่มรื่นบริเวณนี้ยิ่งจะสร้างร่มเงาเพิ่มความร่มรื่น เย็นสบายสามารถนังชิลกับมุมระเบียงบ้านได้ทั้งวันเลย สามารถดู
ไอเดียแบบบ้านทรงจั่วหลังอื่นเพิ่มเติมได้ที่นี่
บ้านทรงจั่วP-2301 (5)

วัสดุตกแต่ง

Type: ทรงจั่ว
Roof: กระเบื้องหลังคา ลอนคู่
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้ฝาตกแต่ง | ซี-ชาแนล

บ้านทรงจั่วP-2301 (7) รับเขียนแบบบ้าน

แปลนแบบบ้านทรงจั่ว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 150 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 114 ตร.ม./ระเบียง 36 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
บ้านทรงจั่วP-2301 (17)วิดีโอแบบบ้านทรงจั่ว

ภาพรวมแบบบ้านทรงจั่ว P-2301

แบบบ้านทรงจั่ว ไอเดียสร้างบ้านทรงจั่วให้มีความสวยและดูเข้ากับยุคสมัยในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีเขียวแบบพาสเทลสวย ๆ เย็นสบายน่าอยู่ มาพร้อมระเบียงนั่งเล่นด้านข้างตัวบ้านที่สามารถปลูกต้นไม้สร้างความร่มรื่นให้น่านั่งมากยิ่งขึ้น พื้นที่ใช้สอยรวม: 150 ตารางเมตร ประกอบด้วย: ตัวบ้าน 114 ตร.ม./ระเบียง 36 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง Type: ทรงจั่ว
Roof: กระเบื้องหลังคา ลอนคู่Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้ฝาตกแต่ง | ซี-ชาแนล

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านทรงจั่ว คล้ายกัน

แบบบ้านหลังคาทรงจั่ว P-2184 แบบบ้านชั้นเดียว พื้นที่ 76 ตารางเมตร จัดเต็มทุกฟังก์ชันการใช้งาน
บ้านทรงจั่ว เอาใจสายมูเตลูแบบ 300% กับบ้านสีเขียวเหนียวทรัพย์ สุดมินิมอล แบบบ้าน 3 ห้องนอน P-1818
บ้านหลังคาทรงจั่ว เน้นโทนสีขาวตัดเทา สวยเรียบ พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. รับออกแบบบ้านชั้นเดียว P-1813

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top