บ้านทรงปั้นหยา P-2314 แบบบ้านชั้นเดียว 177 ตร.ม. 3 ห้องนอน เรียบหรู โดดเด่น ดูทันสมัย สไตล์คอนเทมโพรารี่

สร้างบ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี่ เรียบหรู ทันสมัย 177 ตร.ม. บ้านทรงปั้นหยา P-2314

แบบบ้านอีกหนึ่งสไตล์ที่มีความนิยมกันแบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ Contemporary Style ดีไซน์บ้านเรียบหรู แต่ดูทันสมัย บ้านทรงปั้นหยา P-2314 ไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ ๆ สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้หลายคนกับขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 177 ตารางเมตร ตัวบ้านหลังคาทรงปั้นหยาสวย ๆ และยังตอบโจทย์กับสภาพอากาศของประเทศไทยที่มีความร้อนชื้นมีฝนตก สามารถกันแดดกันฝนได้อย่างแน่นอน แบบบ้านที่ตกแต่งให้มีความเรียบง่ายดูหรูหราแต่ก็ยังมีความทันสมัยด้วย กับสไตล์การตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างยุคสมัยเก่าและยุคสมัยใหม่ให้มารวมกันอย่างลงตัว ภายในบ้านมาพร้อมฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ด้านหน้าบ้านยังมีระเบียงรูปตัวแอลให้ออกมาสูดอากาศหน้าบ้านได้ด้วย ทำเป็นที่นั่งรับลมเย็นสบายช่วงแดดร่มลมตก ดูไอเดียแบบบ้านหลังอื่นอีกหลายแบบมากกว่า 1,000 แบบบ้านและออกแบบบ้านกับโกดังแบบบ้านได้ที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


บ้านทรงปั้นหยา P-2314

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านทรงปั้นหยา คอนเทมโพรารี่ สวยหรู รองรับทุกการอยู่อาศัย

บ้านทรงปั้นหยา เป็นอีกหนึ่งไอเดียแบบบ้านที่ได้รับความนิยมในการสร้างบ้านมาอย่างตัวเนื้อง เป็นแบบบ้านสวยอมตะเลยก็ว่าได้ด้วยลักษณะของหลังคาบ้านทรง
ปั้นหยานั้นมีความลาดเอียงทั้งสี่ด้านทำให้สามารถป้องกันแดดและยังระบายน้ำฝนได้ดี แบบบ้านที่ดีจึงควรตอบโทจย์ทุกการอยู่อาศัย ทั้งความสวยงามและการใช้
งานที่ต้องสามารถใช้งานได้จริง
บ้านทรงปั้นหยา P-2314 บ้านทรงปั้นหยา หลังนี้ออกแบบบ้านให้เป็นบ้านแบบยกพื้นสูงขึ้นมาซึ่งทำให้ตัวบ้านมีความโดดเด่นสวยงามและยังป้องกันน้ำไหลเข้าบ้านได้ด้วย การตกแต่งด้านหน้า
บ้านจะติดหินกาบตกแต่งสีเทาทีให้ความเรียบหรูและดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ด้านหน้าบ้านทำเป็นมุขยื่นออกมาเพิ่มลูกเล่นให้บ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น
ยังมีการตกแต่งด้วยกันสาดปีกนกที่ยื่นออกมาเพิ่มคามโมเดิร์นให้หน้าบ้านมาขึ้นด้วย
บ้านทรงปั้นหยา P-2314 บ้านทรงปั้นหยา หลังนี้ประตูบ้านใช้ประตูไม้แบบบานคูบานใหญ่เปิดรับทรัพย์ความอุดมสมบูรณ์ ด้านบนฝ้าตกแต่งด้วยฝ้าไม้ตกแต่งเพิ่มบรรยากาศสร้างความอบอุ่นผ่อนคลาย
ด้านหน้าและด้านข้างยังมีระเบียงให้สามารถออการับลมได้ด้วย หลังคาบ้านใช้เป็นคอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจ ที่มีความสวยหรูดูเป็นธรรมชาติ
ดูแบบบ้านทรงปั้นหยาหลังอื่นเพิ่มเติม
บ้านทรงปั้นหยาP-2314 (5) รับออกแบบบ้าน

วัสดุตกแต่ง

Type: ทรงปั้นหยา
Roof: หลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | หินกาบตกแต่ง | ปีกนกกันสาด


บ้านทรงปั้นหยาP-2314 รับออกแบบบ้าน

แปลนแบบบ้านทรงปั้นหยา

พื้นที่ใช้สอยรวม: 177 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 139 ตร.ม./ระเบียง 38 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง
บ้านทรงปั้นหยาP-2314 (15)
วิดีโอแบบบ้าน

 

ภาพรวมแบบบ้านทรงปั้นหยา P-2314

บ้านทรงปั้นหยา แบบบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้หลายคน ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่เน้นความเรียบหรูและดูทันสมัย มาพร้อมพื้นที่ระเบียงนั่งเล่นด้านข้างตัวบ้านสำหรับออกมาสูดอากาศเย็นสบาย ภายในบ้านมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ห้องโถงกว้าง โปร่งสบาย พื้นที่ใช้สอยรวม: 177 ตารางเมตรประกอบด้วย: บ้าน 139 ตร.ม./ระเบียง 38 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง Type: ทรงปั้นหยาRoof: หลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | หินกาบตกแต่ง | ปีกนกกันสาด

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านทรงปั้นหยา คล้ายกัน

ดูแบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ แบบบ้านน่าอยู่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมครัวแบบเปิดด้านข้าง ดูแบบบ้าน P-2240
แบบบ้านสวย ๆ 3 ห้องนอน สไตล์บ้านคอนเทมโพรารี่ เรียบหรูแต่อบอุ่น ขนาด 154 ตร.ม. ออกแบบบ้าน P-2144
แบบบ้านน่าอยู่ รองรับครอบครัวใหญ่ บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา 3 ห้องนอนและห้องนั่งเล่น ขนาด 148 ตร.ม. รับออกแบบบ้าน P-2103

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top