บ้านทรงจั่ว P-2300 ไอเดียสร้างบ้านทรงจั่ว ให้ดูสวยมินิมอล ทันสมัย บ้านชั้นเดียว 192 ตร.ม. 2 ห้องนอน

แบบบ้านทรงจั่วสวย ๆ เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน ขนาด 2 ห้องนอน บ้านทรงจั่ว P-2300

การที่เราจะปลูกบ้านสักหลังนั้นประกอบไปด้วยหลาย ๆ อย่างทั้งในเรื่องของงบประมาณ ที่ดิน ฟังก์ชันการใช้งานภายในที่ตอบโจทย์ ความสวยงามของบ้านที่สวยถูกใจผู้อยู่อาศัยและดูกลมกลืนเข้ากันกับยุคสมัยในปัจจุบันอย่างลงตัว นอกจากนั้นแล้วต้องสามารถอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบายด้วย สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังเล็งบ้านทรงจั่วไว้ว่าอยากจะสร้างบ้านสไตล์นี้แหละที่ใช่เรา วันนี้จะพามาดูอีกหนึ่งไอเดีย บ้านทรงจั่ว P-2300 แบบบ้านชั้นเดียวขนาด 192 ตารางเมตร เป็นแบบบ้านทรงจั่วสมัยใหม่ตกแต่งบ้านให้ดูมีความมินิมอล เข้ากันกับยุคสมัยในปัจจุบันอย่างลงตัว ได้บรรยากาศบ้านที่ดูอบอุ่นผ่อนคลายน่าอยู่มาก นอกจากนั้นภายในบ้านก็ยังมีความโปร่ง โล่งสบาย ด้วยดีไซน์บ้านที่อยู่แล้วรู้สึกสบายไม่อึดอัด ฟังก์ชันภายในขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นพื้นที่ห้องโถงกว้าง ๆ อยากได้แบบบ้านทรงจั่วสไตล์ไหนให้โกดังแบบบ้านออกแบบบ้านให้กับคุณที่นี่ รับออกแบบบ้าน

 


เลือกดูส่วนที่สนใจ


บ้านทรงจั่ว P-2300

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านทรงจั่ว สไตล์มินิมอล โปร่ง โล่งสบาย อยู่แล้วผ่อนคลาย

บ้านทรงจั่ว เป็นแบบบ้านที่มีมาค่อนข้างยาวนานในประเทศไทย เราสามารถพบเห็นแบบบ้านทรงจั่วได้ทั่วไป โดยเฉพาะตามต่างจังหวัดจะพบเห็นได้มากซึงบ้าน
ทรงจัวนั้นเป็นทรงหลังคาบ้านที่นิยมสร้างกันในสมัยก่อน ด้วยลักษณะที่สามารถเข้ากับสภาพอากาศของประเทศไทยได้ดี สามารถที่จะป้องกันแดดและฝนได้
บ้านทรงจั่ว P-2300 แต่ในสมัยปัจจับันได้มีแบบบ้านหลากหลายสไตล์มากขึ้น ทำให้มีการสร้างบ้านหลากหลายแบบมากขึ้น แต่สำหรับคนไหนที่ยังชื่นชอบ บ้านทรงจั่ว มาดูไอเดียแบบ
บ้านทรงจั่วที่มีความสวยเข้ากับยุคสมัยในปัจจุบันกันดีกว่า หลังนี้ขนาดพื้นที่ใช้สอยจะอยู่ที่ 192 ตารางเมตร ลักษณะบ้านชั้นเดียวหลังคาทรงจั่วที่มาพร้อมสไตล์
บ้านทรงจั่ว P-2300 การตกแต่งให้บ้านดูมีความสวยทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบบ้านมินิมอล น้อยแต่มาก เน้นการตกแต่งด้วยสไตล์ที่ดูเรียบง่ายแต่สามารถใช้งานได้
อย่างคุ้มค่า ด้านหน้าบ้านที่ใช้ประตูหน้าบ้านเป็นแบบกระจกบานใหญ่ 4 ช่อง บวกกับหน้าต่างแบบบานกระจกขนาดใหญ่อีก 6 บานที่ทำให้บริเวณภายในบ้าน
ได้รับแสงจากด้านนอก ทำให้มีความโปร่งมากยิ่งขึ้น
บ้านทรงจั่ว P-2300 โทนสีที่ใช้ในการตกแต่งบ้านจะเป็นโทนสีขาวและสีน้ำตาลที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้บ้านดูมีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ด้านหน้าบ้านติดไม้เทียมเสริมชีวิตชีวาให้บ้านดู
เป็นธรรมชาติละมุน หลังคาบ้านใช้วัสดุในการมุงหลังคาแบบกระเบื้องมุงหลังคา ซีแพคโมเนีย สวยโดดเด่นและเข้ากับบ้านทรงจัวได้อย่างลงตัว ดูไอเดียแบบบ้าน
ทรงจั่วเพิ่มเติมที่นี่
บ้านทรงจั่วP-2300 (6)

วัสดุตกแต่ง

Type: บ้านทรงจั่ว
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว
บ้านทรงจั่วP-2300 (9)

แปลนแบบบ้านทรงจั่ว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 192 ตารางเมตร
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/2 ห้องครัว/เก็บของ/โถง/ระเบียง
บ้านทรงจั่วP-2300 (14)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านทรงจั่ว P-2300

บ้านทรงจั่ว อีกหนึ่งไอเดียสร้างบ้านสวย ๆ ให้บ้านทรงจั่วดูมีความสวยทันสมัย เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น แบบบ้านทรงจั่วสไตล์มินิมอล เน้นความเรียบง่าย แต่ดูดี ได้บรรยากาศบ้านที่แสนอบอุ่นผ่อนคลายกับโทนบ้านสีขาวและน้ำตาล งานกระจกตกแต่งเพิ่มความโมเดิร์นและเพิ่มช่องแสงพิ่มความโปร่งสบายให้ภายในบ้าน พื้นที่ใช้สอยรวม: 192 ตารางเมตร ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/2 ห้องครัว/เก็บของ/โถง/ระเบียง Type: ปั้นหยา Roof: ซีแพคโมเนียFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านทรงจั่ว คล้ายกัน

รีวิวบ้าน บ้านทรงจั่ว พื้นที่ใช้สอยแบบหน้ากว้าง ระเบียงรับลมหน้าบ้าน โปร่งโล่งสบาย ขนาด 172 ตร.ม. บ้านชั้นเดียว P-2046
รับออกแบบ บ้านหลังคาจั่ว P-1792 แบบบ้านหน้ากว้าง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดีไซน์บ้านสไตล์มูจิ
ไอเดียบ้านแดนซากุระ P-1559-แบบบ้านจั่วสไตล์มูจิ บ้านมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top