แบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ 173 ตร.ม. ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน สะดวกสบายลงตัวทุกการอยู่อาศัย บ้านสวย ๆ P-2244

บ้านสวย ๆ P-2244 บ้านชั้นเดียว ทรงปั้นหยา ฟังก์ชันครบ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

การออกแบบบ้านไม่เพียงแต่สะท้อนสไตล์และความชอบส่วนบุคคล แต่ยังต้องคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานและความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน บ้านสวย ๆ P-2244 แบบบ้านทรงปั้นหยาเป็นหนึ่งไอเดียสร้างบ้านที่น่าสนใจ สำหรับแบบบ้านชั้นเดียวขนาด 173 ตารางเมตรนี้ โกดังแบบบ้านจะพาไปสำรวจคุณสมบัติที่ทำให้บ้านนี้โดดเด่นทั้งในด้านความสวยงามและการใช้งานที่สะดวกสบาย กับฟังก์ชันการใช้งานขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ภายในบ้านมาพร้อมการจัดพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นระเบียบง่ายและสวกกับการใช้สอย ห้องโถงโล่งที่เป็นส่วนเชื่อมพื้นที่ภายในเพิ่มการเป็นส่วนเดียวกันทั้งหลังสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นภายในครอบครัว บ้านชั้นเดียวที่มีการตกแต่งบ้านที่ดูจะเรียบง่ายแต่ก็แฝงไปด้วยความสวยงามน่าอยู่ สร้างบ้านในฝันของคุณที่มาพร้อมความสะดวกสบายและลงตัวสำหรับคุณที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


บ้านสวย ๆ P-2244

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านชั้นเดียว ฟังก์ชันครบ อบอุ่นเรียบง่าย

บ้านชั้นเดียว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 173 ตารางเมตร บ้านหลังนี้ถูกออกแบบมาอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้การใช้งานภายในเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชันการใช้งานขนาดห้องนอน
2 ห้องและห้องน้ำ 3 ห้องมีการจัดวางแปลนที่สมดุล ห้องนอนทั้งสองมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการพักผ่อนอย่างสบาย พร้อมทั้งห้องน้ำที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย สามารถจัดวาง
เตียงนอนไซส์ใหญ่  ฟุตและยังมีพื้นที่เดินได้สบาย
บ้านสวย ๆ P-2244 บ้านชั้นเดียว ที่มีรูปทรงหลังคาทรงปั้นหยาเป็นแบบบ้านที่เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ บ้านหลังนี้ถูกตกแต่งด้วยสีขาวสบายตาซึ่งทำให้บ้านดูสะอาดตาและทันสมัย การใช้สีขาว
เป็นหลักยังช่วยให้บ้านรู้สึกโปร่งสบายและเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ภายในได้ดีมากขึ้น การเลือกใช้วัสดุไม้เทียมในการตกแต่งภายนอกช่วยให้บ้านดูมีความอบอุ่นและเป็น
ธรรมชาติ ข้อดีของไม้เทียมคือความทนทานต่อสภาพอากาศและความสะดวกในการบำรุงรักษา
บ้านสวย ๆ P-2244 อีกหนึ่งจุดเด่นของ บ้านชั้นเดียว หลังนี้คือการติดผนังบล็อกช่องลมที่หน้าบ้าน บล็อกช่องลมไม่เพียงแต่เป็นการตกแต่งที่ให้ความสวยงาม แต่ยังมีฟังก์ชันในการช่วย
ระบายอากาศได้ดี การใช้บล็อกช่องลมช่วยให้บ้านมีการไหลเวียนของอากาศที่ดี ลดความร้อนภายในบ้าน และเพิ่มความสดชื่นให้กับบรรยากาศ ส่วนงานหลังคาบ้าน
หลังนี้ใช้วัสดุแบบซีแพคโมนียที่มีความสวยทันสมัยและเข้ากันกับบ้านทรงปั้นหยาเป็นอย่างดี ดูแบบบ้านชั้นเดียวเพิ่มเติมที่นี่
บ้านสวยๆP-2224 (3)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | บล็อกช่องลม
บ้านสวยๆP-2224 (7)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 173 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 137 ตร.ม./ระเบียงบันได 36 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/เก็บของ
บ้านสวยๆP-2224 (13)

วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว P-2224

บ้านชั้นเดียว ที่มาพร้อมการออกแบบที่ลงตัวทั้งความสวยงามการอยู่อาศัยและฟังก์ชันที่ตอบรับกับผู้อยู่อาศัย แบบบ้านทรงปั้นหยาสวยมีเสน่ห์ตกแต่งบ้านด้วยโทนสีขาวสบายตา พร้อมด้วยการใช้วัสดุแบบไม้ตกแต่งที่มีความสวยเหมือนธรรมชาติแต่ยังมีความทนทานอีกด้วย ติดผนังบล็อกช่องลมเพิ่มการถ่ายเททำให้บ้านไม่ร้อน ระเบียงหน้าบ้านกว้าง ๆ นั่งเล่นรับลมเย็นสบาย พื้นที่ใช้สอยรวม: 173 ตารางเมตร ประกอบด้วย: บ้าน 137 ตร.ม./ระเบียงบันได 36 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/เก็บของ Type: ปั้นหยาRoof: ซีแพคโมเนียFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมลายไม้ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | บล็อกช่องลม

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้าน คลิ๊ก!! ” รับเขียนแบบบ้าน “ เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

บ้านชั้นเดียว คล้ายกัน

บ้านน่าอยู่ แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา แบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รับเขียนแบบบ้าน P-1895
ออกแบบบ้าน P-2022 แบบบ้านชั้นเดียว บ้านปั้นหยา 3 ห้องนอน ดีไซน์เรียบง่ายน่าอยู่ รีวิวบ้าน
แบบบ้านชั้นเดียว P-1856 บ้านหลังคาทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดใช้สอย 173 ตร.ม.

Scroll to Top