10 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวยกสูง หลากสไตล์ สวยโดดเด่น ทันสมัย สะดุดตา!!

10 แบบบ้านชั้นเดียวยกสูง-09

รวม 10 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวยกสูง สร้างบ้านบ้านสวยเด่น สะดุดตา โปร่งสบาย

วันนี้โกดังแบบบ้านได้รวมผลงานเขียนแบบบ้านชั้นเดียวที่เป็นบ้านชั้นเดียวยกสูงมาเป็นไอเดียให้ทุกคนได้รับชม 10 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวยกสูง ซึ่งเป็นแบบบ้านชั้นเดียว
ที่ยกพื้นสูงขึ้นมาทำให้ตัวบ้านนั้นมีความโดดเด่นสะดุดตา ดูโปร่งสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับคนไหนที่กำลังอยากจะสร้าง บ้านชั้นเดียวยกสูงแต่ยังไม่มีไอเดียไม่รู้จะสร้างแบบไหน
สร้างออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร ในบทความนี้เรามีแบบบ้านให้รับชมเป็นไอเดียหลากหลายสไตล์เลย ทั้งแบบบ้านปั้นหยายกสูง แบบบ้านโมเดิร์นยกสูง แบบบ้านนอร์ดิกยกสูง
รวมถึงบ้านทรงจั่วยกสูง ขนาดพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันที่แตกต่างกันออกไปของแต่ละหลัง นอกจากนั้นยังมีแบบบ้านสร้างจริงที่สร้างเสร็จแล้วให้ได้ดูเป็นไอเดียด้วยว่าสร้าง
เสร็จออกมาเป็นอย่างไร อยากสร้างบ้านยกสูงสไตล์ไหนฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ ให้โกดังแบบบ้านเขียนแบบบ้านได้ที่นี่ รับเขียนแบบบ้าน
10 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวยกสูง

1.ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวยกสูงทรงปั้นหยา 4 ห้องนอน บ้านสมัยใหม่P-1362

แบบบ้านปั้นหยาสองมุก 4ห้องนอน,2ห้องน้ำ พื้นที่:168 ตารางเมตร ผลงานออกแบบบ้านปั้นหยา ลงตัวทุกความต้องการสมาชิกในบ้าน ยกสูง 1 เมตร เฉลียงทาง
เข้าฝนไม่สาดเข้าบ้านห้องนอนกว้างวางเตียง 6 ฟุตได้ ห้องพระเสริมมงคล หน้าบ้าน โถง-ครัว ครบครันดูแบบบ้านเพิ่มเติมและบ้านสร้างจริงที่นี่
10 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวยกสูง

2.แบบบ้านชั้นเดียวP-1376 สไตล์ร่วมสมัย 158 ตารางเมตร โดดเด่นสะดุดตา

บ้านปั้นหยาชั้นเดียว-P-1376 บ้านสวยยอดนิยมพื้นที่ใช้สอยรวม:158 ตารางเมตร 3ห้องนอน,2ห้องน้ำ บ้านสวยภาคใต้ฝนตกบ่อย ออกแบบทรงปั้นหยารับลมฝน
หลังคา3มุขมุมไม่เกิน 30 องศา มีเสน่ห์ ห้องนอนหลักกว้างพิเศษยกพื้น 1 เมตร ดูแบบบ้านP-1376และบ้านสร้างจริงเพิ่มเติมที่นี่
10 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวยกสูง

3.บ้านสำหรับครอบครัวใหญ่192ตร.ม. บ้านชั้นเดียวยกสูง พร้อมทางลาดขึ้นลงบ้านP-2100

แบบบ้านปั้นหยาสำหรับครอบครัวใหญ่สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้หลายคน รองรับครอบครัวที่มีผู้สูงวัยกับทางลาดด้านหน้าบ้านอำนวยความสะดวกสบาย ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว
ด้านหน้าบ้านติดไม้เทียมตกแต่งสร้างบรรยากาศความผ่อนคลายแบบธรรมชาติ ทำให้บ้านมีความอบอุ่นน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ด้านหลังบ้านมีระเบียงพักผ่อนแบบเปิดรับลมเย็นสบาย
พื้นที่ใช้สอยรวม:192 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน:156 ตร.ม./ระเบียง:36 ตร.ม. รายละเอียดเพิ่มเติมP-2100
แบบบ้านโมเดิร์น P-2060 (1)

4.P-2060 บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูง สวยทันสมัยมีระเบียงหน้าบ้าน ขนาด3ห้องนอน

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น บ้านชั้นเดียวแบบยกสูง ด้านหน้าบ้านมีระเบียงทางเดินยาวตามตัวบ้าน โทนสีบ้านตกแต่งด้วยสีขาวสบายตาหลังคาบ้านแบบลาดเอียงไปยังดานข้างและด้านหลัง
ภายในบ้านมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบสะดวกสามารถอยู่อาศัยได้หลายคน พื้นที่ใช้สอยรวม:180 ตารางเมตรประกอบด้วยบ้า: 140 ตร.ม./ระเบียง:40 ตร.ม.ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านปั้นหยาผสมจั่ว P-2033 (2)

5.แบบบ้านสมัยใหม่P-2033 ดีไซน์บ้านปั้นหยาผสมจั่ว สไตล์คอนเทมโพรารี่ 223 ตร.ม.

บ้านชั้นเดียวยกสูง แบบบ้านที่สามารถออกแบบและตกแต่งได้หลากหลายสไตล์ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย แบบบ้านปั้นหยาผสมจั่วหลังนี้ก็เช่นเดียวกัน เป็นแบบบ้านที่มี
ความทันสมัยและมาพร้อมกับการตกแต่งบ้านที่มีความคลาสสิกเข้ากันอย่างลงตัว พร้อมพื้นที่พักผ่อนสวนคอร์ตยาร์ดหน้าบ้านสร้างพื้นที่ผ่อนคลายให้ผู้อยู่อาศัย
พื้นที่ใช้สอยรวม:223 ตารางเมตร รายละเอียดบ้านเพิ่มเติมที่นี่
รับออกแบบบ้าน

6.ไอเดียแบบบ้านทรงจั่วยกสูงS-146 สไตล์มินิมอลสวยลงตัว 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ

แบบบ้านมินิมอลบ้านชั้นเดียวทรงหลังคาปั้นหยาผสมจั่วตกแต่งด้วยงานไม้ตกแต่งสีน้ำตาลธรรมชาติสวยละมุน หน้าบ้านติดกระจกทรงกลมเพิ่มความินิมอล ระเบียงนั่งเล่นรับลมหน้าบ้าน
ภายในมีความโปร่งสบายกับพื้นที่ห้องโถงกว้าง มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครันในหลังนี้ พื้นที่ใช้สอยรวม:125 ตารางเมตรประกอบด้วยตัวบ้าน 107 ตร.ม.อ่านรายละเอียดบ้านเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านชั้นเดียวP-2238 (1)

7.บ้านชั้นเดียวยกสูงสไตล์โมเดิร์นP-2238 สวย โดดเด่น ใกล้ชิดธรรมชาติ153ตร.ม.

บ้านชั้นเดียวยกสูง 1 เมตร แบบบ้านสุดโดดเด่นที่ใคร ๆ ก็ต้องสะดุดตาสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นกลางธรรมชาติเพิ่มความผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัย ตกแต่งบ้านด้วย
โทนสีขาวสบายตาที่มาพร้อมรูปทรงที่สวยทันสมัย ตกแต่งบ้านด้วยการใช้งานประตูและหน้าต่าบานกระจกช่วยเพิ่มความโปร่งและให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติที่มากขึ้น
ภายในบ้านมีฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกครบครัน ออกแบบพื้นที่ใช้สอยรวม:153ตารางเมตร รายละเอียดแบบบ้านP-2238
แบบบ้านนอร์ดิก P-1829 (1)

8.บ้านทรงนอร์ดิกยกสูง บรรยากาศสุดอบอุ่นใช้สอยรูปตัวแอล ระเบียงพักผ่อนยาวตามตัวบ้านP-1829

แบบบ้านนอร์ดิกP-1829 งานออกแบบบ้านชั้นเดียวยกสูงสไตล์บ้านนอร์ดิก แบบบ้าสไตล์เรียบง่ายเน้นความอบอุ่นงานไม้ตกแต่งได้กลิ่นอายความเป็นยุโรป บวกเข้ากับการตกแต่ง
สไตล์มินิมอลโทนสีขาวและสีน้ำตาลสวยละมุนมีระเบียงด้านข้างบ้านรูปตัวแอล ออกแบบพื้นที่ใช้สอยรวม:129 ตร.ม.และฟังก์ชั่นการใช้งาน 2ห้องนอน/2ห้องน้ำ ดูแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่
บ้านชั้นเดียวทรงจั่ว P-1675 (1)

9.P-1675 บ้านชั้นเดียวยกสูง หลังคาทรงจั่ว ตกแต่งโทนอบอุ่นสุดมินิมอล

ไอเดียแบบบ้านทรงจั่วซ้อนบ้านชั้นเดียวยกสูง ระเบียงด้านหน้าบ้านโปร่งสบาย ออกแบบและตกแต่งให้สวยงามเข้ากับยุคสมัยตกแต่บ้านสีขาวสบายตาสุดมินิมอลเข้ากับสมัยใหม่
ประตูกระจกหน้าบ้านแบบลายตารางเพิ่มความโมเดิร์นและช่วยเพิ่มช่องแสงให้กับภายในบ้านดูโปร่งขึ้น ออกแบบบ้านด้วยพื้นที่ใช้สอย:183.92 ตารางเมตร ดูแบบบ้านเพิ่มเติม
บ้านชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก S-149 (1)

10.แบบบ้านสวยS-149 สไตล์บ้านนอร์ดิก บ้านชั้นเดียวยกสูง รูปทรงตัวยู 129ตร.ม.

แบบบ้านชั้นเดียวยกสูงกลิ่นอายบ้านสไตล์ยุโรปมีรูปทรงที่เรียบง่าย มาพร้อมการตกแต่งบ้านด้วยสไตล์มินิมอลอบอุ่นผ่อนคลาย บ้านสไตล์คาเฟ่ที่หลายคนใฝ่ฝันตัวบ้านสีขาวตกแต่งด้วยงานไม้สีน้ำตาลธรรมชาติสวย ๆ บ้านทรงจั่วหลังคาสูงที่เน้นความโปร่งสบายภายในบ้านให้กับผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ หลังคาบ้านแบบเมทัลชีทสมัยใหม่สวยลงตัวมาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครันภายในบ้านสามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ 2-4 คนกำลังดีหลังนี้พื้นที่ใช้สอยรวม:129 ตารางเมตรดูแบบบ้านS-149เพิ่มเติม

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้านชั้นเดียวยกสูงคลิ๊ก!! “ รับเขียนแบบบ้าน “ เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top