แบบบ้านปั้นหยาสวย ๆ มีทางลาดขึ้นลงสะดวก สำหรับผู้สูงวัย พื้นที่ 150 ตร.ม. แบบบ้าน3ห้องนอน P-2292

รับเขียนแบบบ้าน พร้อมใบขออนุญาตก่อสร้าง แบบบ้าน3ห้องนอน P-2292 บ้าน 150 ตร.ม.

สำหรับเพื่อนคนไหนที่กำลังมองหาไอเดียสร้างบ้านหลังแรก อยากจะปลูกบ้านสวย ๆ ไว้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ โกดังแบบบ้านมีไอเดียแบบบ้านสวยน่าอยู่มาให้ดู แบบบ้าน3ห้องนอน P-2292 เป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบให้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 150 ตารางเมตร เป็นบ้านหลังคาทรงปั้นหยาด้านหน้าบ้านยังออกแบบให้มีมุขหน้าบ้านยื่นออกมาเพื่อเป็นระเบียงป้องกันแดดและฝน ฟังกืชันการใช้งาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีครัวหลังบ้านและพื้นที่รับประทานอาหารแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน และแบบบ้านหลังนี้ยังออกแบบบ้านให้มีทางลาดด้านหน้าใช้สำหรับขึ้นลงอำนวยความสะดวกสำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุที่อาจจะขึ้นลงบันไดไม่สะดวกแล้ว ตกแต่งบ้านด้วยสีน้ำตาลขาวแบบเอิร์ทโทนสวยกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ ตัวบ้านยกพื้นสูงเล็กน้อยเพิ่มความโปร่งสบาย มีพื้นที่สนามหญ้าเพิ่มความร่มรื่น ออกแบบบ้านในฝันให้กลายเป็นบ้านที่อบอุ่นสำหรับครอบครัวคุณตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชันและความสวยงามกับโกดังแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


แบบบ้าน3ห้องนอน P-2292

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านชั้นเดียว มุกหน้าบ้านโดดเด่น สีน้ำตาลเข้ากับธรรมชาติ

แบบบ้านชั้นเดียว ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 150 ตารางเมตร แบบบ้านสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ 2-4 คนกำลังดีกับขนาดฟังก์ชันการช้งาน
3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบ่งเป็นโซนห้องโถงสำหรับใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว มีห้องน้ำส่วนกลางหนึ่งห้อง ส่วนโซนด้านหลังบ้าน
จัดให้เป็นพื้นที่ครัวและรับประทานอาหารในโซนเดียวกัน
แบบบ้าน3ห้องนอน P-2292 แบบบ้านชั้นเดียว หลังนี้ยังออกแบบมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย โดยในส่วนด้านหน้าบ้านได้ออกแบบให้มีทางลาดสำหรับใช้
ขึ้นลงบ้านได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะผู้สูงอายุอาจจะขึ้นลงบันไดหน้าบ้านได้ไม่สะดวก และยังป้องการอุบัติเหตุจากการขึ้นลงบันไดได้อีกด้วย
แบบบ้าน3ห้องนอน P-2292 มาดูในส่วนของการตกแต่งภายนอกของแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ จุดเด่นอีกอย่างของบ้านก็คือด้านหน้าบ้านจะมีมุขยื่นออกมาเป็นส่วนของระเบียงบันไดหน้าบ้าน
ช่วยป้องกันแดดและฝนไม่ให้สาดเข้าหน้าบ้าน นอกจากน้นยังเพิ่มความโดดเด่นให้บ้านดูมีมิติมากขึ้น โทนสีที่ใช้ในการตกแต่งบ้านจะทาผนังบ้านด้วยสีขาวทั้งหลัง
ตัดขอบด้วยสีน้ำตาลเป็นสีกั้นเปื้อนด้านล่าง ซึ่งเข้ากันได้ดีกับไม้ผนังตกแต่งและหลังคาสีน้ำตาล ออกมาเป็นโทนสีแบบเอิร์ธโทนดูเป็นธรรมชาติ ปลูกต้นไม้ประดับ
เพิ่มความร่มรื่นให้บ้านสร้างความผ่อนคลายสุด ดูไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวหลังอื่นเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้าน3ห้องนอนP-2292 (4)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: คอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องตกแต่ง

แบบบ้าน3ห้องนอนP-2292 (7)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 150 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 133 ตร.ม./ระเบียง 17 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ทางลาด
แบบบ้าน3ห้องนอนP-2292 (15)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน P-2292

แบบบ้านชั้นเดียว ทรงปั้นหยาแบบมีมุขตรงกลางด้านหน้าบ้าน เพิ่มความโดดเด่นให้หน้าบ้านมากยิ่งขึ้นและยังช่วยป้องกันแดดและฝนที่จะสาดเข้าด้านหน้าบ้าน ทางขึ้นบ้านออกแบบให้มีทางลาดใช้สำหรับขึ้นลงของผู้สูงอายุสะดวกสบาย ภายในมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันพื้นที่ครัวด้านหลังแยกสัดส่วนชัดเจน ภายนอกตกแต่งบ้านด้วยโทนสีเอิร์ธโทนเข้ากันกับบรรยากาศธรรมชาติได้เป็นอย่างดี พื้นที่ใช้สอยรวม: 150 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 133 ตร.ม./ระเบียง 17 ตร.ม. ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ทางลาด Type: ปั้นหยา Roof: คอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจ Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว | กระเบื้องตกแต่ง

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้าน คลิ๊ก!! ” รับเขียนแบบบ้าน “ เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียว คล้ายกัน

บ้านทรงปั้นหยา P-2302 หลังใหญ่ 199 ตร.ม. มีมุขหน้าบ้านสวย ๆ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
บ้านทรงปั้นหยา P-2267 สร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านยกพื้นสูง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 130 ตร.ม.
One Storeyhouse บ้านปั้นหยาชั้นเดียว-P-1376 แบบบ้านน่าอยู่ สวยอมตะแดนใต้

Scroll to Top