บ้านปั้นหยา หลังคาสีน้ำเงินโดดเด่น พร้อมที่จอดรถ 1 คัน 3 ห้องนอน เขียนแบบบ้าน P-2199

เขียนแบบบ้าน P-2199 ออกแบบบ้านทรงปั้นหยา บ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน

โกดังแบบบ้านรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้าน P-2199 แบบบ้านชั้นเดียวอีกหนึ่งแบบบ้านที่นำมาให้รับชมเป็นไอเดียสร้างบ้านสวยน่าอยู่ กับบ้านหลังคาทรงปั้นหยาสวย ๆ ที่มาพร้อมพื้นที่โรงจอดรถภายในตัว 1 คนสะดวกสบาย แบบบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สำหรับรองรับการอยู่อาศัยได้ 2-4 คน ในพื้นที่ใช้สอยรวมขนาด 113 ตารางเมตร แบบบ้านสีสันสดใสกับหลังคาบ้านสีน้ำเงินสวย ๆ สำหรับคนที่ไม่อยากได้หลังคาบ้านสีเทาก็จัดสีสันสดใสไปเลย ออกแบบบ้านสวยทันสมัยที่มาพร้อมการตกแต่งบ้านให้มีความโดดเด่นด้วยงานหินตกแต่งหน้าบ้าน สร้างพื้นผิวและความกลมกลืนให้บ้านกับธรรมชาติดูเป็นส่วนเดียวกัน นอกจากแบบบ้านหลังนี้แล้วยังมีแบบบ้านน่าอยู่ให้รับชมอีกมากมายที่เว็บไซต์โกดังแบบบ้านหรือท่านไหนที่สนใจแบบบ้านสำเร้จรูปก็สามารถรับชมเพิ่มเติมที่นี่

แบบบ้านปั้นหยาP-2199 หน้าบ้าน เขียนแบบบ้าน P-2199

ดีไซน์และการตกแต่ง แบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา สวยธรรมชาติ

แบบบ้านทรงปั้นหยา ไอเดียแบบบ้านน่าอยู่ที่เว็บไซต์โกดังแบบบ้านนำมาให้รับชมในวันนี้ กับผลงานเขียนแบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ อีกหนึ่งหลังแบบบ้านขนาดกลางสำหรับครอบครัวเริ่มต้นหรือคนอยากมีบ้านหลังแรก สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ 2-4 คนกับพื้นที่ใช้สอย 113 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถอีก 1 คัน
แบบบ้านปั้นหยาP-2199 หน้าบ้านซ้ายมือ เขียนแบบบ้าน P-2199 ใครที่กำลังมองหา แบบบ้านปั้นหยา สวยน่าอยู่และดูเป็นธรรมชาติอยู่ละก็ มาดูแบบบ้านหลังนี้เลยตัวบ้านที่ออกแบบให้มีความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อนและยังดูกลมกลืนดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย กับตัวบ้านโทนสีขาวเพิ่มความสดใสด้วยสีน้ำเงินทำให้บ้านดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น
แบบบ้านปั้นหยาP-2199 มุมโรงจอดรถ เขียนแบบบ้าน P-2199 ตัวบ้านด้านขวามือจัดให้เป็นพื้นที่สำหรับโรงจอดรถสามารถจอดรถได้ 1 คัน มาพร้อมหลังคาสไตล์โมเดิร์นและตกแต่งกรอบหลังคาด้วยวัสดุตกแต่ง ซี-ชาแนล ที่ทำให้หลังคาโรงจอดรถดูมีความสวยทันสมัยมากขึ้น หลังคาบ้านสำน้ำเงินสวย ๆ ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น
แบบบ้านปั้นหยาP-2199 หลังบ้าน แบบบ้านปั้นหยา ที่มีความโปร่งสบายโดยรอบตัวบ้านติดกระจกเพื่อเพิ่มช่องแสงธรรมชาติให้เข้าไปภายในตัวบ้านทุกพื้นที่ และยังสามารถเปิดระบายอากาสทำให้อากาสภายในบ้านถ่ายเทมากยิ่งขึ้นด้วย ด้านหลังบ้านมีประตูที่สามารถออกมายังส่วนหลังบ้านหรือจะต่อเติมให้เป็นพื้นที่ซักล้างก็สะดวกเช่นเดียวกัน ดูแบบบ้านปั้นหยาหลังอื่นเพิ่มเติมที่นี่
แบบบ้านปั้นหยาP-2199 มุมหลังคาบ้าน

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 113.52 ตารางเมตร
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
แบบบ้านปั้นหยาP-2199 แปลนบ้าน เขียนแบบบ้าน P-2199

ภาพรวมแบบบ้านชั้นเดียว P-2199

แบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ แบบบ้านปั้นหยา ยอดนิยมตลอดกาลสวยมีเสน่ห์ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและสีน้ำเงินสดใส มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านที่สะดวกสบายมีทั้งพื้นที่ครัว ห้องโถงกว้างและมีโรงจอดรถในตัวให้อีก 1 คัน ตกแต่งบ้านด้วยวัสดุตกแต่งที่เป็นหินตกแต่งเพิ่มพื้นผิวให้หน้าบ้านมีความเรียบหรูดูดี และยังให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แบบบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 113.52 ตารางเมตร และฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
Home Detail
Type: ปั้นหยา
Roof: ซีแพคโมเนีย
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ฝ้าไม้ตกแต่ง | กระเบื้องหินปิดผิว | ซี-ชาแนล

โกดังแบบบ้าน เว็บไซต์ที่รวมผลงานออกแบบบ้านหลายสไตล์ไว้เป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้กับเพื่อนๆ ทั้งแบบบ้านชั้นเดียว/แบบบ้านสองชั้น/แบบบ้านชั้นครึ่ง/แบบบ้านสามชั้น/บ้านมินิมอล/บ้านนอร์ดิก บ้านทรงไทย/บ้านประยุกต์/บ้านคลาสสิค/บ้านวินเทจ/บ้านสมัยใหม่และยังมีบริการรับออกแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการ เขียนแบบบ้านตามงบประมาณ ถอดละเอียด BOQ เอกสารแบบขออนุญาตก่อสร้าง วิศวกรเซ็นแบบ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้นประกอบการตัดสินใจในการสร้างบ้านหรือต้องการทราบราคาบ้านเบื้องต้นสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น และติดต่อออกแบบบ้านสอบถามราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

แบบบ้านปั้นหยา คล้ายกัน

บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา ยกพื้นสูง พร้อมโรงจอดรถและทางลาดขึ้นบ้าน บ้าน3ห้องนอนP-2141 พื้นที่ 162 ตารางเมตร
บ้านทรงปั้นหยาน่าอยู่ ดีไซน์บ้านร่วมสมัย 2 ห้องนอนพร้อมโรงจอดรถในตัว บ้านปั้นหยาชั้นเดียว P-2087
แบบบ้านปั้นหยา บ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี่ บ้านยอดนิยม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ฟังก์ชันครบ ขนาด 130 ตร.ม. รับออกแบบบ้าน S-109

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top