แบบบ้าน2ชั้น บ้านทรงปั้นหยา P-2259 ขนาด 2 ห้องนอน หลังใหญ่ 383 ตร.ม. หรูหราโอ่อ่า มีลิฟท์ในบ้าน

บ้านทรงปั้นหยา P-2259 ออกแบบบ้าน2ชั้น สุดหรูหรา โอ่อ่า พื้นที่ใช้สอยกว้าง ๆ 383 ตร.ม.

ไอเดียแบบบ้าน2ชั้นหลังใหญ่สุดหรูหรา ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความโอ่อ่า อลังการ บ้านทรงปั้นหยา P-2259 ผลงานออกแบบบ้าน2ชั้นในพื้นที่ใ้สอยถึง 383 ตรางเมตร แบบบ้านปั้นหยาสุดหรูสร้างบ้านหลังใหญ่เน้นความสะดวกสบายกับพื้นที่ใช้สอยกว้าง ๆ กับฟังก์ชันการใช้งานขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่อำนวยความสะดวกที่ครบครันมีพื้นที่โรงจอดรถก้านหน้าบ้านที่คุณสามารถจอดรถพร้อมกันได้ถึง 3 คันเลย แบบบ้านปั้นหยาโมเดิร์นเน้นความทันสมัยและความปลอดโปร่งสบาย อยู่แล้วผ่อนคลาย ภายในบ้านปล่อยให้มีพื้นที่ช่องว่างระหว่างชั้นบนและชั้นล่างของตัวบ้าน ติดโคมไฟแชนเดอร์เรียขนาดใหญ่เพิ่มความหรูหราอลังการสุด ออกแบบบ้าน2ชั้นสวย ๆ แบบนี้กับโกดังแบบบ้านได้ที่นี่ รับออกแบบบ้าน

เลือกดูส่วนที่สนใจ


บ้านทรงปั้นหยา P-2259

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านทรงปั้นหยา แบบบ้านสวย หลังใหญ่อลังการ งานสร้าง

บ้านทรงปั้นหยา หลังใหญ่กับขนาดพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 383 ตารางเมตร ที่ออกแบบมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในบ้านที่ตอบโจทย์และรอบรับการอยู่
อาศัยของเจ้าของบ้านได้อย่างลงตัว ออกแบบมาพร้อมโรงจอดรถที่อยู่โซนด้านหน้าบ้านที่สามารถจอดรถยนต์ได้พร้อมกัน 3 คันสะดวกมากสำหรับบ้านที่มีรถหลายคัน
บ้านทรงปั้นหยา P-2259 บ้านทรงปั้นหยา หลังนี้ออกแบบมาพร้อมความโดดเด่นเน้นความเรียบหรู อลังการ เอาใจคนชอบบ้านหลังใหญ่ มีสไตล์ที่ดูเรียบง่ายแต่ก็หรูหราในตัว ด้านหน้าบ้าน
ออกแบบให้เป็นซุ้มประตูโค้งขนาดใหญ่ช่วยเพิ่มความโอ่อ่าอลังการมากยิ่งขึ้น ให้ความเป็นสถาปัตยกรรมแบบยุโรปที่เน้นความใหญ่โตอลังการมากขึ้นกว่าปกติ
บ้านทรงปั้นหยา P-2259 ในส่วนของพื้นที่จอดรถได้ออกแบบให้อยู่ด้านขวามือของตัวบ้านด้านหน้าสุด ง่ายต่อการขับรถเข้าออกสะดวกสบาย ด้านหลังพื้นที่จอดรถยังมีประตูบานเล็กให้อีก 1
บานสามารถเข้าบ้านได้เลยโดยไม่ต้องไปประตูหลักด้านหน้า
บ้านทรงปั้นหยา P-2259 บ้านทรงปั้นหยา ที่ออกแบบมาพ้อมความตอบโจทย์เน้นความโปร่งสบายภายในบ้าน มีระเบียงบนชั้นสองให้ออกมาสูดอากาศได้ด้วย ภายในบ้านปบ่อยให้มีพื้นที่ว่างระหว่าง
ชั้นบนและชั้นล่าง ติดโคมไฟแชนเดอร์เรียเพิ่มความสวยงามอลังการเข้าไปอีกระดับ ภายในบ้านยังมาพร้อมกับลิฟท์อำนวยความสะดวกไม่ต้องขึ้นลงบันไดสะดวกสบาย
มาก ในส่วนของงานหลังคาบ้านจะใช้เป็นหลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจ ช่วยเพิ่มความเรียบหรูทันสมัย
บ้านทรงปั้นหยาP-2259 (11)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: คอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ประตูทรงโค้ง | เหล็กตกแต่ง บ้านทรงปั้นหยาP-2259 (17) แปลนแบบบ้าน3มิติ

บ้านทรงปั้นหยาP-2259 (12)

แปลนแบบบ้าน2ชั้น

พื้นที่ใช้สอยรวม: 383.25 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้านชั้นล่าง 200 ตร.ม./บ้านชั้นบน 165 ตร.ม./ระเบียง 18.25 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ซักอบ/ห้องพระ/ลิฟท์/โรงจอดรถ

บ้านทรงปั้นหยาP-2259 (14)

วิดีโอแบบบ้าน

 

ภาพรวมแบบบ้านทรงปั้นหยา P-2259

บ้านทรงปั้นหยา แบบบ้าน2ชั้หลังใหญ่ออกแบบมาพร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย ด้านในบ้านมาพร้อมลิฟท์ไม่ต้องขึ้นลงบันไดบ้านให้เสียเวลา ตกแต่งบ้านด้วยความอลังการ ด้านหน้าบ้านสร้างซุ้มประตูโค้งขนาดใหญ่เสริมความโอ่อ่า มาพร้อมที่จอดรถในตัว พื้นที่ใช้สอยรวม: 383.25 ตารางเมตรประกอบด้วย: บ้านชั้นล่าง 200 ตร.ม./บ้านชั้นบน 165 ตร.ม./ระเบียง 18.25 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 2 ห้องนอน/3 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/ซักอบ/ห้องพระ/ลิฟท์/โรงจอดรถType: ปั้นหยาRoof: คอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจFloor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ประตูทรงโค้ง | เหล็กตกแต่ง

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายสไตล์กว่า 1000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่ แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านโมเดิร์น แบบบ้านปั้นหยา และอีกหลากสไตล์และยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้านให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น สำหรับท่านที่ต้องการเขียนแบบบ้านก็สามารถสอบถามรายละเอียดและราคาเขียนแบบบ้านเพิ่มเติมที่นี่ รับออกแบบบ้าน

บ้านทรงปั้นหยา คล้ายกัน

แบบบ้านหลังใหญ่สุดโอ่อ่า สไตล์โคโลเนียล-ยุโรป สวยอลังการ 173 ตารางเมตร 4 ห้องนอน รับเขียนแบบบ้าน S-154
แบบบ้าน2ชั้นทรงปั้นหยาP-1950 ดีไซน์บ้านสุดเรียบหรูโอ่อ่า ตกแต่งโทนสีขาว-เทา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม. บ้านสร้างจริง
แบบบ้านในฝัน บ้านหลังใหญ่ดีไซน์โออ่าสไตล์โคโลเนียลสวย ๆ ขนาด 220 ตร.ม. 4ห้องนอนและห้องอเนกประสงค์ บ้านปั้นหยา2ชั้น S-140

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

Scroll to Top