บ้านชั้นเดียว 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำและโรงจอดรถในตัว บ้านทรงปั้นหยา P-2345

แบบบ้านสวยมีเสน่ห์ บ้านทรงปั้นหยา P-2345 บ้านชั้นเดียว 128 ตร.ม. ฟังก์ชันครบครัน

หากพูดถึงแบบบ้านยอดนิยมแบบบ้านที่มาแรงตลอดคงจะหนีไม่พ้นกับแบบบ้านทรงปั้นหยา ด้วยดีไซน์บ้านที่สวยและยังเข้ากับสภาพอากาศร้อนชื้นของเมืองไทยได้ดี สามารถตแต่งได้หลากหลายตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย บ้านทรงปั้นหยา P-2345 ไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยาขนาด 128 ตารางเมตร แบบบ้านขนาดเริ่มต้นสำหรับครอบครัวเริ่มต้นสามารถรองรับการอยู่อาศัยได้หลายคน กับฟังก์ชันการใช้งานภายในขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ นอกจากนั้นยังมาพร้อมโรงจอดรถภายในตัวที่สามารถจอดรถได้ 2 คัน ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายแต่ดูทันสมัยเน้นบรรยากาศบ้านที่อบอุ่นผ่อนคลาย ตัวบ้านแบบยกพื้นสูงขึ้นมาสร้างความโดดเด่นสะดุดตา  ออกแบบบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชันและความสวยงามของคุณกับโกดังแบบบ้านที่นี่ รับออกแบบบ้าน

ดีไซน์และการตกแต่ง


บ้านทรงปั้นหยา P-2345

ดีไซน์และการตกแต่ง บ้านทรงปั้นหยา ชั้นเดียว ร่วมสมัยสวย ๆ

บ้านทรงหยา ไอเดียสร้างบ้านยอดนิยมแบบบ้านสุดฮิตที่ไม่ได้มีดีแค่ทรงสวยแค่นั้น ลักษณะของรูปทรงหลังคายังเป็นทรงหลังคาที่เข้ากับสภาพอากาศร้อนชื้นมีฝนตก
แบบประเทศไทยอีกด้วย คิดอะไรไม่ออกอยากจะสร้างบ้านทรงไหนคิดถึง บ้านทรงปั้นหยา หลายคนที่กำลังลังเลว่าจะสร้างบ้านทรงไหนดีวันนี้โกดังแบบบ้านจะพามาดู
อีกหนึ่งไอเดียแบบบ้านทรงปั้นหยาสวย ๆ
บ้านทรงปั้นหยา P-2345 บ้านทรงปั้นหยา หลังออกแบบพื้นที่ใช้สอยรวม 128 ตารางเมตร ภายในบ้านมีฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ด้านหน้าบ้านจัดเป็นโซนโถงเชื่อมพื้นที่และ
ด้านหลังมีพื้นที่ห้องครัวให้อีกด้วย ด้านหน้าบ้านออกแบบมาพร้อมที่จอดรถในตัวขนาด 30 ตร.ม. สามารถจอดรถได้ 2 คัน ตัวบ้านออกแบบเป็นบ้านแยยยกพื้นสูง
เพิ่มคว่มโดดเด่นสะดุดตา
บ้านทรงปั้นหยา P-2345 บ้านทรงปั้นหยา หลังนี้ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายใช้สีขาวเป็นส่วนใหญ่ตัดด้วยสีเทาซึ่งเป็นโทนสีแบบโมโนโทน ดูทันสมัย ด้านหน้าบ้านเพิ่มลูกเล่นด้วยการ
ติดวัสดุตกแต่งที่เป็นไม้เทียมช่วยเสริมความอบอุ่น สร้างบรรยากาศให้บ้านดูกลมกลืนกับธรรมชาติมากขึ้น วัสดุมุงหลังคาใช้เป็นหลังคาคอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจ
ให้ความสวยทันสมัยด้วยสไตล์ที่เรียบหรู ดูแบบบ้านทรงปั้นหยาหลังอื่นเพิ่มเติมที่นี่
บ้านทรงปั้นหยาP-2345 (5)

วัสดุตกแต่ง

Type: ปั้นหยา
Roof: คอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจ
Floor: แกรนิตโต | กระเบื้องยาง SPC ลายไม้
Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ | บัวคอนกรีต | ไม้เทียมปิดผิว

บ้านทรงปั้นหยาP-2345 (7)

แปลนแบบบ้านชั้นเดียว

พื้นที่ใช้สอยรวม: 128 ตารางเมตร
ประกอบด้วย: บ้าน 90 ตร.ม./ระเบียง 8 ตร.ม./จอดรถ 30 ตร.ม.
ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ
บ้านทรงปั้นหยาP-2345 (15)
วิดีโอแบบบ้าน

ภาพรวมแบบบ้านทรงปั้นหยา P-2345

บ้านทรงปั้นหยา แบบบ้านชั้นเดียวขนาดเริ่มต้นที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกครบครัน มาพร้อมโรงจอดรถภายในตัว ตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายมีความร่วมสมัยดุโมเดิร์น ตัวบ้านแบบยกพื้นสูงเพิ่มความโดดเด่น ห้องโถงภายในกว้างสบายสามารถมองเห็นวิวหน้าบ้านผ่านประตูกระจกหน้าบ้านชิล ๆ พื้นที่ใช้สอยรวม: 128 ตารางเมตร ประกอบด้วย: บ้าน 90 ตร.ม./ระเบียง 8 ตร.ม./จอดรถ 30 ตร.ม.ฟังก์ชันการใช้งาน: 3 ห้องนอน/2 ห้องน้ำ/ครัว/โถง/ระเบียง/จอดรถ Type: ปั้นหยา Roof: คอนกรีตแผ่นเรียบ เพรสทีจ Floor: แกรนิตโต|กระเบื้องยาง SPC ลายไม้ Decorate: อะลูมิเนียมสีดำ|บัวคอนกรีต|ไม้เทียมปิดผิว

โกดังแบบบ้านเว็บไซต์ที่มีไอเดียแบบบ้านให้รับชมหลากหลายมาสไตล์มากกว่า 1,000 แบบเลยทีเดียวทั้งแบบบ้านสมัยใหม่,แบบบ้านยอดนิยม,แบบบ้านโมเดิร์น,แบบบ้านปั้นหยา,แบบบ้านชั้นเดียว,แบบบ้าน2ชั้น,แบบบ้าน2ห้องนอน,แบบบ้าน3ห้องนอนและอีกหลากสไตล์โกดังแบบบ้านยังมาพร้อมบริการรับออกแบบบ้าน รับเขียนแบบบ้าน เขียนแบบบ้านตามความต้องการให้กับท่าน และสำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านและอยากทราบราคาก่อสร้างบ้านในปัจจุบันยังสามารถดูรายละเอียดประกอบการตัดสินใจในการจ้างช่างหรืออื่น ๆ ได้ที่นี่ คำนวณราคาบ้านเบื้องต้น

สนใจเขียนแบบบ้าน คลิ๊ก!! ” รับเขียนแบบบ้าน “ เติมเต็มความฝันของคุณด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและความสวยงาม !!

ปุ่มดูแบบบ้านเพิ่มเติม ปุ่มติดต่อทำแบบบ้าน

บ้านทรงปั้นหยา คล้ายกัน

แบบบ้านปั้นหยา โทนสีเข้มมีเสน่ห์ แบบบ้าน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 141 ตร.ม. รับเขียนแบบบ้าน P-2273
แบบบ้านชั้นเดียว P-2299 บ้านทรงปั้นหยา แปลนบ้าน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โทนสีเอิร์ธโทน เน้นความธรรมชาติ
เทรนด์แบบบ้านปั้นหยา แบบบ้านชั้นเดียวสมัยใหม่ บ้านสวยน่าอยู่ 3 ห้องนอน 121 ตร.ม. รับออกแบบบ้าน s-151

Scroll to Top